xs
xsm
sm
md
lg

“แม้ว” วางแผนหาโค้ชนอกคุมทีมชาติไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮียแม้ว อยากได้โค้ชนอกราคาถูก
สำนักข่าวรอยเตอร์ รายงานว่า “เฮียแม้ว” พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรแมนฯ ซิตี เตรียมหาโค้ชต่างชาติมาช่วย “โค้ชหรั่ง” อ.ชาญวิทย์ ผลชีวิน คุมทีมชาติไทย แต่ไม่วายโชว์ความขี้เหนียว บอกต้องหาโค้ชค่าจ้างถูกๆ เพราะตัวเองเป็นคนจ่ายเงิน

อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย ซึ่งควักเงินซื้อสโมสรแมนฯ ซิตี เป็นจำนวนถึง 81 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,600 ล้านบาท) ไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่ผ่านมา เคยพูดไว้ว่าจะช่วยให้ทีมชาติไทยได้ผ่านเข้าไปเล่นในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย

โดย “เฮียแม้ว” ได้ไฟเขียวให้ นักเตะทีมชาติไทย เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมในถิ่นเรือใบ ระหว่างวันที่ 12-26 ม.ค.นี้ เพื่อเตรียมลุยศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสาม โดยทีมชาติไทยจะลงทำการแข่งขันนัดแรกด้วยการออกเดินทางไปเยือนญี่ปุ่น ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ นี้

ล่าสุด รอยเตอร์ สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานข่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร วางแผนที่จะจ้างโค้ชต่างชาติ มาช่วย “โค้ชหรั่ง” อ.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ทำทีมชาติไทย โดยกล่าวว่า “ผมมีแผนที่จะจ้างโค้ชยุโรป หรือไม่ก็สตาฟฟ์โค้ชในอะคาเดมีของแมนฯ ซิตี มาช่วย อ.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ทำทีมชาติไทย ซึ่งเรามีเอเยนต์ที่จะช่วยในการหาโค้ชฝีมือดีๆ”

อย่างไรก็ตาม “เฮียแม้ว” ยังไม่วายโชว์ความขี้เหนียว โดยกล่าวว่า “แต่โค้ชที่หามาต้องมีค่าจ้างไม่แพงจนเกินไป เพราะผมเป็นคนออกค่าใช้จ่ายเอง”
กำลังโหลดความคิดเห็น