xs
xsm
sm
md
lg

เสี่ยมะกันส่งโฆษกแถลงไม่ขายหุ้นหงส์ให้ใคร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเลตต์ สองเสี่ยชาวอเมริกันส่งโฆษกออกมาปัดข่าวลือที่ว่าพวกเขามีแผนขายหุ้น “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ให้นักธุรกิจรายอื่นเข้ามาดูแลกิจการทีมลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ แทน
ฮิกส์ ปฏิเสธข่าวเตรียมขายหุ้นหงส์
แม้ผลงานในสนามจะยังตะกุกตะกัก สำหรับ ลิเวอร์พูล แต่เรื่องนอกสนามของ “หงส์แดง” กำลังได้รับการจับตามองจากบรรดาสื่อเมืองผู้ดี หลังจากที่ ทอม ฮิคส์ เจ้าของทีมร่วมดันให้สัมภาษณ์ว่าเคยมีความพยายามหว่านล้อมให้ เจอร์เกน คลินสมันน์ มากุมบังเหียนในถิ่นแอนฟิลด์ แทนที่ ราฟาเอล เบนิเตซ

นั่นก็นำมาซึ่งความชัดเจนในเรื่องของความระหองระแหงกันระหว่าง เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน กับเจ้าของทีมชาวอเมริกัน ซึ่งล่าสุด ดูเหมือนว่า ทอม ฮิคส์ กำลังได้รับความกดดันอย่างหนักจากปฏิกิริยาที่ออกมาในเชิงต่อต้านจากบรรดา “เดอะ คอป” จนนำมาซึ่งข่าวที่ว่าทั้ง ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเลตต์ อาจตัดสินใจขายหุ้นทิ้งในเร็ววันนี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เสี่ยมะกันจัดแจงส่งโฆษกส่วนตัวออกมาให้ข่าวชัดเจน “คุณฮิคส์ และคุณยิลเล็ตต์ ยังคงยึดมั่นอยู่กับสโมสรลิเวอร์พูล ข่าวที่ออกมาว่าทั้งสองกำลังพิจารณาขายหุ้นให้กับบริษัท ดีไอซี หรือใครก็ตามนั้น ไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย”

อย่างไรก็ดี “ลิเวอร์พูล เอคโค” สื่อท้องถิ่นในเมืองลิเวอร์พูล เชื่อว่า ถ้า ฮิคส์ และยิลเลตต์ ต้องการขายหุ้น “หงส์แดง” ขึ้นมาจริงๆ ทาง ชีค โมฮัมเหม็ด อัล-มัคโตอุม เจ้าของธนาคารดูไบ อินเตอร์เนชันแนล อินเวสต์เมนต์ คอมพานี (ดีไอซี) ก็พร้อมจะทุ่มเงินเซ้งกิจการต่อ หลังจากที่เคยพยายามมาแล้วเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาแต่ไม่สำเร็จ
กำลังโหลดความคิดเห็น