xs
xsm
sm
md
lg

“หนูโด้” คึกเยี่ยงม้าหนุ่มลั่นขอเล่นทุกนัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวจี๊ดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังคึกเต็มที่เหมือนม้าหนุ่ม ลั่นไม่ขอหยุดพักแม้แต่เกมเดียว หลังจากนี้จนจบฤดูกาล เพราะว่าต้องการลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำ

โรนัลโด เพิ่งกดแฮตทริกแรกในสีเสื้อ แมนฯยูไนเต็ด เกมที่ถล่ม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 6-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา ทำให้ฤดูกาลนี้ผ่านไปแค่ครึ่งทางเท่านั้น ปีกทีมชาติโปรตุเกส ซัดไปแล้วถึง 22 ประตู จากการลงสนามรวมทุกถ้วย 25 นัด

เวลานี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายใหญ่ของ แมนฯยู อนุญาตให้ โรนัลโด เดินทางไปพักผ่อนรับแสงแดดที่ ดูไบ เพราะว่าทีมเบรกยาวในช่วงสัปดาห์นี้ แต่ถึงกระนั้นก็ตามจากนี้อดีตนักเตะสปอร์ติ้ง ลิสบอน ประกาศลั่นไม่ต้องการจะพักอีกแล้ว

ดาวเตะวัย 22 ปี เผยว่า “นี่คงเป็นครั้งสุดท้ายของฤดูกาลแล้วที่เจ้านายอนุญาตให้ผมได้พัก 4 หรือ 5 วัน แต่ทุกคนคงรู้ดีว่าผมต้องการที่จะเล่น ยิงประตู ผ่านบอล และทำประโยชน์ให้กับทีม ผมมีความสุขกับ แมนเชสเตอร์ ที่นี่ไม่ค่อยมีแสงแดดมากนัด แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะอากาศไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุด”

ดาวซัลโว พรีเมียร์ชิป 16 ประตู เผยอีกว่า “ผมมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในปี 2007 เล่นได้ดี ยิงประตูเป็นกอบเป็นกำ บ้างก็ทำนัดละ 2 ประตู และนั่นคือ ปีที่สุดมหัศจรรย์สำหรับผม ปีนี้ผมก็อยู่ในระดับที่ใกล้เคียงกัน และสิ่งสำคัญที่สุด คือ ต้องรักษาระดับการเล่นนี้เอาไว้ให้ได้ ผมต้องการเรียนรู้มากกว่านี้และลงเล่นมากๆ”

“ผมต้องการยิงประตูให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมมีโอกาสมากมายที่จะทำเช่นนั้น เพราะว่าเพื่อนร่วมทีมผ่านบอลดีๆ มาให้ และก็เพราะว่าเรามีเกมให้ลงแข่งขันมากมาย ไม่ใช่แค่ พรีเมียร์ชิป แต่รวมถึง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ อีกด้วย” โรนัลโด กล่าวในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น