xs
xsm
sm
md
lg

สุดฮา!“ยอโควิช”ล้อท่าเสิร์ฟ“มาเรีย”หลังคว้าชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เรียกเสียงฮาจากคนทั้งสนาม เมื่อ “โนวัค ยอโควิช” มือวางอันดับ 3 จากเซอร์เบีย ทำท่าล้อเลียน “มาเรีย ชาราโปว่า” เพื่อนสาวคนสนิท หลังคว้าชัยรอบแรกศึกเทนนิสออสเตรเลียน โอเพ่น สำเร็จ เมื่อเช้าวันอังคารที่ผ่านมา

“โนวัค ยอโควิช” นักหวดหนุ่มอารมณ์ดีจากเซอร์เบีย ไม่ยอมทิ้งเอกลักษณ์ประจำตัว เมื่อล้อเลียนท่าเสิร์ฟของ “มาเรีย ชาราโปว่า” นักเทนนิสสาวสวยจากรัสเซีย หลังคว้าชัยประเดิมสนามรอบแรกศึกออสเตรเลียน โอเพ่น สำเร็จ เมื่อเช้าวันนี้ ตามรายงานรอยเตอร์

ทั้งนี้ ยอโควิช ซึ่งเพิ่งปราบ “เบนจามิน เบ็คเกอร์” จากเยอรมัน ในการแข่งขันรอบแรก ศึกออสเตรเลียน โอเพ่น 3-0 เซต (0-6, 2-6, 6-7 (5-7)) สามารถเรียกเสียงฮาจากผู้ชมได้ทั้งสนาม หลังจากทำท่าเลียนแบบการเสิร์ฟของเพื่อนหญิงคนสนิท ชาราโปว่า ซึ่งมักปัดผมไปไว้หลังหู ก่อนจะหวดลูกเสิร์ฟ

อย่างไรก็ดี หวดหมายเลข 3 ของโลก ได้ออกตัวก่อนทำท่าล้อเลียนเพื่อนร่วมอาชีพ ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของเขาว่า “ผมไม่อยากทำ เพราะมีการพูดถึงเรื่องที่ผมมักทำท่าล้อเลียนผู้เล่นอื่นกันมากในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา”

“ผมไม่ได้ต้องการทำให้คนอื่นดูเป็นตัวตลกหรือทำให้พวกเขาผิดใจอะไร” ยอโควิช ชี้แจง “ไม่ต้องการทำให้ตัวเองดูแตกต่าง แค่ต้องการทำให้ทุกคนสนุก ก็เท่านั้นเอง”

นอกจากนี้ ดาวรุ่งเซิร์บ ยังกล่าวต่อไปว่า “ผมไม่ต้องการได้ยินคอมเมนต์ (ในแง่ลบ) ซึ่งผู้คนมักเรียกร้องให้ผมทำ(ล้อเลียนผู้เล่นอื่น)มันอีกครั้ง”

อย่างไรก็ตาม ในกรณีของชาราโปว่า อาจถือเป็นข้อยกเว้น เพราะทั้งคู่เป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก ซึ่งยอโควิช เผยว่า “ผมไม่ต้องการทำท่าล้อเลียนนักเทนนิสคนอื่น แต่กับมาเรีย เธอไม่ถือสาอะไร เธอยินดีให้ผมล้อ”
กำลังโหลดความคิดเห็น