xs
xsm
sm
md
lg

ศุลกากรจับ2แข้งดังลุยไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโมสร ศุลกากร ทีมน้องใหม่ในศึกไทยลีก เปิดตัวนักเตะใหม่ที่พึ่งดึงมาเสริมทีมเพื่อสู้ศึกในปีนี้ถึง 6 คน ซึ่งในจำนวนนั้นมี "เจ้าโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ และ กิตติศักดิ์ ระวังป่า อดีตนักเตะจอมเก๋าของทีมชาติไทยรวมอยู่ด้วย

ภายหลังจากที่ทีมสโมสรกรุมศุลกากร สามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลดิวิชัน 1 ได้ในฤดูกาลที่ผ่านมา ส่งผลให้ได้สิทธิ์เลื่อนชั้นขึ้นมาโชว์ฝีเท้าในศึกฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้

ซึ่งการเลื่อนชั้นดังกล่าวส่งผลให้ทีมศุลกากรจำเป็นต้องเสริมทัพเพื่อหวังอยู่รอดในลีกสูงสุดของไทยให้ได้ โดย ยุทธนา หยิมการุณ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาและสันทนาการในฐานะประธานสโมสรศุลกากร พร้อมด้วย เฉลียว พุ่มไสว ผู้จัดการทีมและ ประภาส ฉ่ำรัศมี หัวหน้าโค้ช ตัดสินใจดึง 6 ผู้เล่นเข้าสู่ทีมแล้ว

สำหรับ 6 ผู้เล่นนั้น ประกอบด้วย กิตติศักดิ์ ระวังป่า อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ที่ย้ายมาจากสโมสรพนักงานยาสูบ, วรวุฒิ ศรีมะฆะ อดีตกองหน้าทีมชาติไทยที่ย้ายมาจากสโมสรชลบุรี เอฟซี, คัมภีร์ ปิ่นฑะกุล, นเรศ กาฬไกรแก้ว, เทวา ศรีธรรมานุสาร ซึ่งทั้ง 3 รายนี้ย้ายมาจาก ธ.กรุงเทพ อีกทั้งยังมี ทาโก นักเตะแคเมอรูน ที่ย้ายมาจากทีมมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต

ด้าน เฉลียว พุ่มไสว ผู้จัดการทีมศุลกากร กล่าวว่า "ผู้เล่นทั้ง 6 คนที่ได้มาก็นับว่ามีฝีเท้าระดับดีทีเดียว แต่คงยังไม่หยุดแค่นี้ น่าจะมีอีก 2-3 คนที่จะย้ายมาร่วมงานกับเราอีก"

ขณะที่ ยุทธนา หยิมการุณ ในฐานะประธานสโมสรกล่าวว่า "แม้ว่าทีมศุลกากรจะถูกมองว่าเป็นทีมน้องใหม่ในฟุตบอลไทยลีก แต่ผมก็คิดว่าการได้ผู้เล่นฝีเท้าดีหลายคนมาร่วมทีมจะทำให้เราสามารถจบฤดูกาลด้วยการเกาะกลุ่มนำ คิดว่าน่าจะติด 1 ใน 5 ทีมหัวตาราง"
กำลังโหลดความคิดเห็น