xs
xsm
sm
md
lg

โอสถหนาว! ราชนาวีเผยใกล้คว้า "กิตติศักดิ์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยเหมา ทุ่มสุดตัวเพื่อ ราชนาวี-ระยอง
โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี มีอันต้องหนาวๆ ร้อนๆ เมื่อ "เสี่ยเหมา" กมล สุวรรณเจริญ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมราชนาวี-ระยอง ออกมาเผยว่าเวลานี้ได้คุยรายละเอียดเบื้องต้นเรื่องการย้ายทีมกับ กิตติศักดิ์ ระวังป่า ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ "พลังเอ็ม" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเผยปีหน้าได้ยลโฉมการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ "ม้ามังกร" แน่

หลังจากที่ ศึกฟุตบอลไทยลีกนัดที่ 28 (นัดกลางสัปดาห์) ได้ทำการแข่งขันเสร็จสิ้นลงไปเรียบร้อย โดยทีมราชนาวี-ระยอง 1 ใน 6 สโมสรที่ต้องดิ้นรนหนีตกชั้น สามารถบุกไปเฉือนเอาชนะ 'แข้งเทพ' แบงค็อก ยูไนเต็ดไป 1-0 เก็บอีก 3 คะแนน มี30 แต้ม ขึ้นมารั้งอันดับ 11 ของตารางเรียบร้อย ขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 2 นัด ทำให้โอกาสที่จะรอดตกชั้นมีเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์

ล่าสุด 'เสี่ยเหมา' กมล สุวรรณเจริญ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม สโมสร ราชนาวี-ระยอง ก็ออกมาเผยถึงแผนทำทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อย โดยออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า "เวลานี้ผมมั่นใจว่า ราชนาวี-ระยองรอดตกชั้นอย่างแน่นอนแล้ว โดยฤดูกาลหน้าทีมจะมีการปรับปรุงครั้งใหญ่อย่างแรกเลยก็คือการจดทะเบียนเพิ่มทุน เป็น 10 ล้านบาท โดยผมจะถือหุ้น 50 เปอร์เซ็นต์ และจะขายให้เอกชน 30 เปอร์เซ็นต์ ส่วนที่เหลืออีก 20 เปอร์เซ็นต์จะให้แฟนคลับได้เข้ามามีส่วนร่วมในการร่วมทุนในครั้งนี้"

"โดยหลังสิ้นสุดฤดูกาล เรามีแผนทุ่มซื้อตัวนักเตะหน้าใหม่จากต่างแดน และผู้เล่นที่มีดีกรีทีมชาติไทยเข้ามาเสริมอีก 6-7 รายโดยมีกิตติศักดิ์ ระวังป่า เป็นหนึ่งในเป้าหมายของเราด้วย ซึ่งได้คุยรายละเอียดในเบื้องต้นกันแล้ว และเขาก็เป็นคนจังหวัดระยองด้วย พร้อมกันนี้ทางสโมสรยังได้รับการติดต่อจาก กระทิงแดง เข้ามาเป็นสปอนเซอร์หลักเพิ่มด้วย" เสี่ยเหมาร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น