xs
xsm
sm
md
lg

บีเอ็มฯเปิดตัวรถแข่งใหม่ ลั่นท้าชน 2 ทีมยักษ์ใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเบิร์ต คูบิช่า(ซ้าย)และนิค ไฮฟิลด์ ร่วมเปิดตัว F1.08
บีเอ็มดับเบิลยู-เซาเบอร์ ทีมแข่งดังแห่งศึกรถสูตรหนึ่ง ประกาศลั่นพร้อมท้าทาย เฟอร์รารี่และแม็คลาเรน ด้วยการตั้งเป้าคว้าชัยชนะครั้งแรกให้ได้ หลังเปิดตัว F1.08 รถแข่งตัวใหม่ ที่ประเทศเยอรมัน เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา

หลังจากบีเอ็มดับเบิลยู-เซาเบอร์จบฤดูกาล 2007 ที่ผ่านมาถึงอันดับที่ 2 ในประเภทผู้ผลิต ล่าสุดทีมแข่งสัญชาติเยอรมัน ได้เปิดตัว F1.08 รถแข่งตัวใหม่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมาริโอ เทียสเซ่น บอสใหญ่ แสดงความมั่นใจว่ารถคันนี้จะนำความสำเร็จมาสู่ทีมได้แน่นอน

"เราทำงานหนักมาตลอด 2 ปีกับทีมนี้ เราต้องการผมการแข่งขันที่ดีขึ้นจากรถคันนี้ F1.08 คันนี้ได้แก้ข้อผิดพลาดทุกอย่างจากรถคันเก่า ซึ่งมันจะแสดงให้เห็นถึงการก้าวไปอีกขั้นของเรา เรามั่นใจที่จะลดช่องว่างจากกับ 2 ทีมใหญ่"เทียสเซ่นเชื่อมั่น

ขณะที่นิค ไฮฟิลด์ นักขับมือหนึ่งของทีมก็กล่าวอย่างมั่นใจเช่นกันว่า "ผมมั่นใจปีนี้ว่าเรามีดีพอที่จะคว้าชัยชนะได้เสียที ซึ่งจากรถคันใหม่ เราเชื่อมั่นว่าจะต่อกรกับเฟอร์รารี่และแม็คลาเรนได้"

สำหรับ บีเอ็มดับเบิลยู ได้เข้าซื้อหุ้นทีมเซาเบอร์-เปโตรนาส เพื่อเข้ามาบริหารทีมแข่งเอฟวันอย่างเต็มตัว เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้จะใช้นักขับหน้าเดิมลงทำการแข่งขัน คือ นิค ไฮฟิลด์จากเยอรมัน และ โรเบิร์ต คูบิช่า จากโปแลนด์
บีเอ็มดับเบิลยู-เซาเบอร์ F1.08


กำลังโหลดความคิดเห็น