xs
xsm
sm
md
lg

"ดีซี"ครวญทำไมโลกนี้ต้องมี"ชูมัคเกอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"ดีซี"เดวิด คูลธาร์ด นักซิ่งจอมเก๋าจากทีมเรดบูล ออกมาคร่ำครวญถึงเรื่องราวในอดีตว่าหากโลกนี้ไม่มี มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ชีวิตนักขับในวงการรถสูตรหนึ่งของเขาคงจะประสบความสำเร็จมากกว่านี้

คูลธาร์ด เป็นไม้เบื่อไม้เมากับชูมัคเกอร์ มาโดยตลอดในสมัยที่ซิ่งรถให้กับทีมแม็คลาเรน โดยทั้งคู่มักกระทบกระทั่งกันในสนาม จนออกมาเปิดศึกสงครามน้ำลายกันต่อนอกสนามหลายต่อหลายครั้ง

ล่าสุดนักซิ่งเลือดสกอตต์เผยผ่าน Autosport นิตยสารชื่อดังของเมืองผู้ดี ยอมรับในความสามารถของเพื่อนแค้นรายนี้ และเปรยว่าหาก"ชูมี่"ไม่เกิดมาบนโลกนี้ เขาอาจจะได้เป็นแชมป์โลกไปครองแล้วก็เป็นได้

"มิชาเอลเป็นนักขับที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่ง ถึงแม้จะไม่ดีที่สุดก็เถอะ เขาเป็นส่วนหนึ่งในที่เข้ามาสร้างสีสันในชีวิตนักขับของผม การจะเอาชนะเขาเป็นเรื่องที่ยากจริงๆ เมื่อลองมานึกย้อนไปในอดีตสมัยที่ผมอยู่แม็คลาเรน เมื่อปี 2001 ผมจบอันดับที่ดีที่สุดในชิวิตในตำแหน่งรองแชมป์โลก ซึ่งเขาได้แชมป์โลกไปครอง ผมมานั่งคิดว่าหากเขาไม่เกิดมาบนโลกนี้ บางทีเรื่องราวต่างๆอาจแตกต่างไปจากนี้ก็ได้" ดีซีครวญ

นอกจากนี้จอมเก๋าวัย 37 ปี ยังตอบคำถามที่ว่าคิดอย่างไรหากชูมี่จะหวนคืนวงการอีกครั้งว่า "เขายังฟิตและเร็วอยู่เสมอมันไม่ใช่เรื่องน่าตื่นเต้นหากเขาจะกลับมา และถึงเขาจะกลับมา มันก็ไม่ใช่เรื่องของผมที่จะไปคัดค้านอะไร" นักขับอายุมากที่สุดในศึกเอฟวันทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น