xs
xsm
sm
md
lg

"คูลธาร์ด"เตือน"ลูอิส"ลำบากแน่หากย้ายบ้านไปอยู่สวิสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คูลธาร์ดใช้ชีวิตในโมนาโก
เดวิด คูลธาร์ด นักขับรุ่นลายครามแห่งศึกเอฟวัน ออกโรงเตือนลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งรุ่นน้อง ว่าจะต้องเจอปัญหายุ่งยากในชีวิตอย่างแน่นอน หลังนั่งซิ่งแม็คลาเรนตรียมย้ายถิ่นฐานจากอังกฤษไปอาศัยในสวิสเซอร์แลนด์

แฮมิลตัน ที่ใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวมายาวนานในย่าน ฮาร์ทฟอร์ดเชียร์ ในประเทศอังกฤษ ตัดสินใจที่จะแยกออกมาใช้ชีวิตเพียงลำพังในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ หลังเจ้าตัวกลายเป็นซูเปอร์สตาร์คนใหม่แห่งศึกรถสูตรหนึ่งในเวลาอันรวดเร็ว

กับเรื่องดังกล่าว "ดีซี" เดวิด คูลธาร์ด นักขับเลือดสกอตต์ ที่มีประสบการออกไปใช้ชีวิตต่างแดนในโมนาโกมาแล้ว มองว่านักขับดาวรุ่งจากอังกฤษจะได้รับประโยชน์ด้านการเงินที่จะเสียภาษีน้อยกว่าในเมืองผู้ดี แต่ก็จะต้อบพบกับอุปสรรคในการใช้ชีวิตแน่นอน

"เริ่องจริงคือชีวิตของลูอิสกำลังจะเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ แม้ผมจะคิดว่าเขาคิดถูกที่ย้ายออกจากแผ่นดินอังกฤษ แต่มันก็เป็นเรื่องยากเหมือนกันในการปรับตัว ที่สำคัญเขาเป็นคนดังไปแล้ว ผมเคยเจอปัญหามาแล้วทั้งทอลซิลอักเสบและการต้องใช้ชีวิตท่ามกลางชาวต่างชาติ ในสมัยที่ย้ายมาอยู่โมนาโกใหม่ๆ" ดีซียกตัวอย่าง

อย่างไรก็ดีจอมเก๋าวัย 36 ปีจากทีมเรดบูลยังมั่นใจว่า แฮมิลตันมีดีพอที่จะซิวแชมป์โลกในปีนี้มาครองได้ "ลูอิสแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นนักขับที่สบบูรณ์แบบ และปีนี้เขาเป็นหนึ่งในตัวเต็งแชมป์โลกอย่างไม่ต้องสงสัย " อดีตนักขับแม็คลาเรนทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น