xs
xsm
sm
md
lg

"ปาโต้"รับเหมือนฝัน หลังประเดิมหรูกับมิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปี รับเหมือนฝันที่เป็นจิง หลังยิงประตูได้ทันทีที่ประเดิมสนามกับเอซี มิลาน ต้นสังกัดใหม่ อีกทั้งยังใด้เล่นร่วมกับโรนัลโด้ฮีโร่ในวัยเด็ก ในเกม เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว มิลานเปิดบ้านถล่มเอาชนะนาโปลีไปอย่างสบายเท้า 5-2 ที่สนามซาน ซิโร โดยนัดนี้ทีม"ปีศาจแดงดำ"ส่ง อเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิงใหม่กิ๊กลงสนามเป็นตัวจริงทันที ซึ่งปาโต้ก้ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง สามารถซัดประตูแรกของตัวเองในศึกเซเรีย อา ได้ทันที

ดาวยิงวัย 18 ปีเผยความรู้สึกหลังเกมอันน่าประทับใจว่า "ผมขอมอบประตูที่ทำได้นี้ให้กับครอบครัวและแฟนสาวของผม ทีมเราเล่นกันได้ดีมาก เราแสดงให้เห็นถึงความเหนือชั้นในเกมฟุตบอล ผมมีความสุขจริงๆที่ยิงได้ในเกมนี้"

นอกจากนี้ดาวโรจน์บราซิเลี่ยนยังรู้สึกปลื้มไม่น้อย ที่ได้ลงเล่นคู่กับโรนัลโด้ฮีโร่ในวัยเด็ก "รอนนี่(โรนัลโด้)ยังคงเป็นฮีโร่ของผมอยู่เสมอตั้งแต่ผมเริ่มเล่นฟุตบอล และการได้ลงเล่นเคียงข้างกับเขา มันยิ่งกว่าฝันซะอีก"

สำหรับปาโต้ บรรลุข้อตกลงย้ายจาก อินเตอร์นาซิอองนาล ในลีกบราซิล มาร่วมทีมรอสโซเนรี่ ตั้งแต่ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่ทว่าต้องรอให้อายุครบ 18 ปีบริบูรณ์เสียก่อน เนื่องจากนักเตะจากประเทศนอกสหพันธ์ยุโรป จะต้องอายุ 18 ปีขึ้นไปถึงจะเซ็นสัญญาค้าแข้งใน อิตาลีได้
กำลังโหลดความคิดเห็น