xs
xsm
sm
md
lg

“เบนิเตซ” ชู “คีน” เริ่มติดเครื่องถล่มประตูให้หงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ เชื่อมั่นว่า ร็อบบี คีน เริ่มติดเครื่องถล่มประตูให้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หลังเบิลสกอร์ช่วยต้นสังกัดเปิดบ้านถล่ม เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวาน
ยอสซี เบนายูน เข้าไปยินดีกับ คีน
ลิเวอร์พูล กระโดดขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงลีกสูงสุดเมืองผู้ดี หลังเปิดแอนฟิลด์ไล่กระซวก “เดอะ แบ็กกีส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 3-0 โดยเจ้าถิ่นได้ ร็อบบี คีน ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกในสีเสื้อ “หงส์แดง” เสียทีหลังเหมา 2 ประตู นาทีที่ 34 และ 43 ก่อนที่ อัลวาโร อาร์เบลัว ซัดปิดกล่องช่วงทดเจ็บ

ภายหลังการแข่งขัน ราฟาเอล เบนิเตซ ออกมาชูกองหน้าทีมชาติไอร์แลนด์ ผ่านทาง “บีบีซี” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี “ผมไม่สงสัยเลยว่า ร็อบบี (คีน) จะเริ่มทำประตูให้เราอย่างต่อเนื่องแล้ว เขาบอกกับผมว่าต้องการสลัดลิงที่เกาะหลังออกซะที ผมเข้าใจว่ามันคืออะไร”

“นี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะเจาะก่อนที่ ร็อบบี (คีน) จะยิงประตูในลีกให้ ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จ เขาว่องไวและสามารถลงโทษทุกความผิดพลาดที่กองหลังคู่แข่งมอบให้ นั่นเป็นสิ่งที่เขาทำให้เรา” กุนซือชาวสเปนทิ้งท้าย

ด้าน โทนี โมวเบรย์ ผู้จัดการทีม เวสต์บรอมวิช กล่าวเช่นกัน “เราตั้งใจมาเล่นกันให้ดี เรามุ่งหมายเปิดเกมรุกเข้าสู้กับ ลิเวอร์พูล แต่ช่วง 10 นาทีทีมกลับเสียกระบวนจนถูกลงโทษ วันนี้กองหน้าดาวรุ่งของเราไม่สามารถผ่านด่านกองหลังระดับท็อปๆ ของ ลิเวอร์พูล ไปได้ พวกเรายังค่อนข้างอ่อนหัด”
กำลังโหลดความคิดเห็น