xs
xsm
sm
md
lg

มือขวา “ราฟา” โวหงส์นำหลังคริสต์มาสแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลี ยังเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะนำหลังจบคริสต์มาส
แซมมี ลี ผู้ช่วยกุนซือ “หงส์แดง” เผย เชื่อว่า ลูกทีมจะผ่านช่วงคริสต์มาสพร้อมกับรักษาตำแหน่งจ่าฝูงไว้ได้ แถมมั่นใจ ร็อบบี คีน จะกลับมาคมดังเดิม

ช่วงสัปดาห์นี้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโปรแกรมช่วงคริสต์มาสต้องดวลกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ ในวันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม ก่อนพบกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคมนี้

ซึ่ง แซมมี ลี ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวแสดงความมั่นใจว่า ลูกทีมจะสามารถผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ “ผมเชื่อว่า เรายังเป็นจ่าฝูงได้หลังผ่านเกมกับ โบลตัน และ นิวคาสเซิล ในช่วงคริสต์มาส เราก้าวไปไกลกว่าจุดเดิม ซึ่งก็เห็นได้จากตำแหน่งจ่าฝูง เรายังนำหน้า เชลซี และ ยูไนเต็ด แม้จะไม่มาก แต่เราก็ไม่ควรพลาดอีกแล้ว เพราะที่ผ่านมาก็มากพอแล้ว ที่สำคัญคือเรานับว่าโชคดีมากที่ยังอยู่ในตำแหน่งนี้”

“การรักษาตำแหน่งผู้นำนั้นยากเสมอ แต่เราก็พยายามจะอยู่ตรงนี้ให้นานที่สุด สำหรับ 2 เกมที่เราต้องเจอในช่วงนี้ก็หนักหนาเช่นกัน แต่ความเชื่อส่วนตัวคิดว่า 6 คะแนนเต็มเราจะทำได้แน่”

“น่าเสียดายในเกมที่เอมิเรตส์สเตเดียม ซึ่งเราไม่สามารถเก็บ 3 คะแนนได้ แต่ยังดีที่ เชลซี เสมอ หลัง 18 นัดผ่านไปเรานำพวกเขาอยู่ 1 คะแนน มันก็ไม่ได้เสียหายมากนัก”

นอกจากนี้ ลี ยังกล่าวถึง ร็อบบี คีน ดาวยิงชาวไอริชด้วยว่า “เขาจะกลับมาเฉียบคมได้เหมือนเดิม หลังจากที่ยิงประตู อาร์เซนอล ได้ ผมอยากให้เขาอยู่ในสนามนานๆ แต่ก็ขัดคำสั่ง ราฟาเอล เบนิเตซ ไม่ได้ ผมเฝ้าดูเขาทำงานหนักตลอดเวลาในสนามฝึกซ้อม และเชื่อว่า ในไม่ช้าเราจะเห็นเขายิงประตูกันได้เรื่อยๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น