xs
xsm
sm
md
lg

แพ็คเกอร์สเฮลั่นข่าว ‘ฟาร์ฟ’ พร้อมลุยต่อซีซั่นหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พลพรรค “เนยแข็ง” กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส รู้สึกตื่นเต้นไปกับข่าวลือที่ว่า เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ควอเตอร์แบ็กขวัญใจพร้อมคัมแบ็กสู้ศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาลหน้า แม้อายุอานามแตะหลัก 38 ปีเข้าไปแล้ว
ฟาร์ฟ คัมแบ็กซีซั่นหน้า ?
หลังจบฤดูกาล 2007/08 หลายฝ่ายคาดว่า เบร็ตต์ ฟาร์ฟ จะเดินทางมายังลัมโบว์ ฟิลด์ เดินขึ้นโพเดียมพร้อมประกาศทั้งน้ำตาถึงการอำลา กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส อย่างยิ่งใหญ่ แต่ “Biloxi (Miss.) Sun Herald” สื่อท้องถิ่นกลับตีข่าวคำพูดล่าสุดของจอมทัพกระดูกเหล็กขวัญใจชาวเมืองในวันพฤหัสบดี

ฟาร์ฟ ออกมาแย้มก่อนนำทัพ “แพ็คส์แมน” เปิดบ้านชน ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส ในเกมดิวิชั่นนัล เพลย์ออฟ ฝั่งเอ็นเอฟซี คืนวันเสาร์นี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น “ นี่เป็นครั้งแรกในรอบสามปีก็ว่าได้ที่ผมไม่คิดว่านี่เป็นเกมสุดท้าย ผมอยากจะเล่นไปอีกนานๆ ”

พอทราบข่าวดังกล่าว จิม ดอยล์ เทศมนตรีแห่งวิสคอนซินก็ให้สัมภาษณ์ “ คงเหมือนกับแฟนๆ แพ็คเกอร์ส ทุกคน ผมขนลุกซู่กับข่าวที่ว่า เบร็ตต์ ฟาร์ฟ พร้อมกลับมาสวมยูนิฟอร์มเขียวทองในปีหน้า งานของ เบร็ตต์ ยิ่งใหญ่นัก เขาต้องลงสนามไปเล่นหนักๆ ทุก สัปดาห์แสดงถึงสปิริตของชาววิสคอนซิน ตอนนี้เราต่างก็หวังเห็นเขาและทีมเอาชนะ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส ให้ได้ก่อนเป็นลำดับแรก ”

อย่างไรก็ตาม ไมค์ แม็คคาร์ธีย์ หัวหน้าโค้ช แพ็คเกอร์ส ไม่ขอตระหนกกับข่าวดังกล่าว “ ผมพยายามไม่หัวเราะออกมา แต่ผมยังไม่ได้คุยถึงเรื่องดังกล่าวกับ เบร็ตต์ (ฟาร์ฟ) และผมก็คิดว่าเราควรจะมุ่งมั่นในเกมกับ ซีแอตเทิล (ซีฮอว์คส) ซึ่งผมก็มั่นใจว่า เบร็ตต์ กำลังมุ่งมั่นกับตรงนั้น ข่าวที่ออกมาดูเหมือนต้องการให้ควอเตอร์แบ็กของเราวอกแวก ”

แต่ทาง โดนัลด์ ไดร์เวอร์ ปีกคู่ใจของ ฟาร์ฟ ดูตื่นเต้นไปกับข่าวดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว “ ผมคิดว่า เบร็ตต์ จะกลับมาที่นี่และก็ไม่ประหลาดใจหากเขาจะกลับมา เบร็ตต์ มีปีที่สุดยอด ถ้าเขาตัดสินใจคัมแบ็กสู่ทีมจริงๆ มันคงเยี่ยมมาก ”

ส่วน เคร็ก นอลล์ ควอเตอร์แบ็กมือ 3 ของทีมยังแบ่งรับแบ่งสู้กับบัดดี้ในการร่วมซ้อม “ ด้วยความสัตย์จริงผมไม่รู้ว่า เบร็ตต์ (ฟาร์ฟ) คิดอะไร ทุกๆ ช่วงปิดฤดูกาลเขาจะไปจากทีมหรือไม่เราต่างก็ไม่รู้ มันเป็นการตัดสินใจของตัวเขาเอง แต่ผมคิดว่าเขาสามารถเล่นได้อีก 2-3 ปี ”
กำลังโหลดความคิดเห็น