xs
xsm
sm
md
lg

แฟนแพ็คส์เริ่มก่อม็อบร้องทีมคืนตัวจริงให้ ‘ฟาร์ฟ’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนๆ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เริ่มรวมตัวกันกดดันให้ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ส่งมอบตำแหน่งตัวจริงคืนให้แก่ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ กรณีตำนานของทีมคัมแบ็ก
ฟาร์ฟ ลาแล้วไม่ลาลับ
อาการเปลี่ยนใจกะทันหันของ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ควอเตอร์แบ็กกระดูกเหล็กเล่นเอาเฟรนไชส์ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ปั่นป่วนไปพอสมควร เมื่อล่าสุดจอมทัพวัย 38 ปีส่งสัญญาณต้องการกลับมาลุยศึกคนชนคนอีกครั้ง

ซึ่ง ฟาร์ฟ มีการส่งข้อความฝากไปยัง ไมค์ แม็คคาร์ธีย์ หัวหน้าโค้ช “เนยแข็ง” ทำนองว่า “ส่งมอบหมวกกันน็อคคืนให้แก่ผม หรือไม่ก็ปล่อยผมให้เป็นอิสระ”

อย่างไรก็ตาม ความต้องการของ ฟาร์ฟ อาจไม่สมประสงค์ในเมื่อ แม็คคาร์ธีย์ ยืนยันตั้งแต่ ฟาร์ฟ ประกาศรีไทร์ (เมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา) ว่าจะผลักดันให้ อารอน ร็อดเจอร์ส ซึ่งเรียนรู้งานจาก ฟาร์ฟ มาตลอด 3 ปีเต็มขึ้นเป็นผู้นำทีมเสียที ด้าน เท็ด ธอมป์สัน ผู้จัดการทั่วไป “แพ็คส์แมน” พร้อมอ้าแขนรับ ฟาร์ฟ กลับมาแต่สถานภาพคงต้องเปลี่ยนไปเป็นมือ 2 แทน

นั่นจึงเป็นเหตุผลให้แฟนๆ แพ็คเกอร์ส เริ่มรวมพลกันได้ประมาณ 100 คนมาร้องตะโกน “เราต้องการ เบร็ตต์ (ฟาร์ฟ)” พร้อมกับชูป้ายเขียนข้อความว่า “ฟาร์ฟ คือประธานาธิบดีของเรา” หรือว่า “ฟาร์ฟ เป็นของเราตลอดไป” กดดันทีมอยู่หน้าสนามแลมโบว์ ฟิลด์ โดยหลายคนในนั้นใส่เสื้อหมายเลข 4 ประจำตัว ฟาร์ฟ มาเชียร์ฮีโร่ของเขา บางคนเอาบอลมาขว้างเล่นกัน และก็มีการนำตะแกรงมาปิ้งอาหารกินกันด้วย
ร็อดเจอร์ส บุญไม่ถึง ?
โดย อดัม และเอริค โรลฟ์สัน พี่น้องเริ่มเดินทางจากวิสคอนซินตั้งแต่คืนวันศุกร์มาพำนักยังชานเมืองมิลวอล์คกี และมีแผนไปยังสนามแลมโบว์ ฟิลด์ ทุกๆ วันอาทิตย์เพื่อกดดันทีมจนกว่า ฟาร์ฟ จะได้คืนสู่ตำแหน่งที่คู่ควรอีกครั้ง

(อดัม) โรลฟ์สัน วัย 36 ปีกล่าวกับสำนักข่าวเอพี (AP) “เราต้องการเปล่งเสียงของแฟนๆ ออกมาให้ได้ยินกัน ผมไม่เข้าใจว่าทำไมคุณต้องปฏิเสธคนที่ขว้างระยะ 4 พันหลาเมื่อฤดูกาลก่อนสำหรับการกลับมาเป็นตัวจริง ผมมองว่ามีอย่างน้อย 25 ทีมใน NFL พร้อมกระโดดตะครุบโอกาสดึง เบร็ตต์ (ฟาร์ฟ) ไปเป็นตัวจริงให้พวกเขา”

ด้าน เจฟฟ์ บลัมบ์ โฆษกประจำ แพ็คเกอร์ส ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว “เราพอใจเสมอที่เห็นแฟนๆ มีความกระหายในชัยชนะ” ทว่าในส่วนของ เจมส์ คูก เอเย่นต์ส่วนตัวของ ฟาร์ฟ ยังไม่ออกมาให้ข่าวเพิ่มเติมแต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น