xs
xsm
sm
md
lg

ประธานทอฟฟีโต้ข่าว “มอยส์” นั่งแท่นสาลิกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิล เคนไรท์ ประธานสโมสรเอฟเวอร์ตัน
บิล เคนไรท์ ประธานสโมสรเอฟเวอร์ตัน ออกโรงมาปฏิเสธข่าวลือที่ เดวิด มอยส์ กุนซือของทีมจะย้ายไปคุมทีม “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล แทนที่ของ แซม อัลลาไดซ์ ที่เพิ่งถูกปลดไปเมื่อวานนี้

มีรายงานข่าวจากถิ่นไทน์ไซด์ ว่า มอยส์ เป็นเป้าหมายของทีมนิวคาสเซิล ในการนั่งแท่นเป็นกุนซือของทีม “สาลิกาดง” แทนทีมของ แซม อัลลาไดซ์

ซึ่ง บิล เคนไรท์ ประธานสโมสรเอฟเวอร์ตัน ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวผ่าน “สกายสปอร์ต” สื่อกีฬาแดนผู้ดีเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า “ผมได้รับอีเมล ข้อความ และโทรศัพท์ เกี่ยวกับเรื่องนี้บ่อยมาก และผมก็รู้สึกประหลาดใจว่าพวกเขาเอาเรื่องเหล่านี้มาจากไหน”

“แอชลีย์ (ประธานสโมสรนิวคาสเซิล) เป็นเพื่อนของผม และเราก็สนิทกันด้วย มันไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด ไม่มีอะไรที่เป็นเรื่องจริงเกี่ยวกับการไปคุมทีมอื่นของมอยส์ ดังนั้น พวกคุณสามารถโยนเรื่องเหล่านี้ทิ้งไปได้เลย”

อีกทั้ง เคนไรท์ ยังได้กล่าวถึงกรณที่เอฟเวอร์ตันจะดึงตัว มานูเอล เฟอร์นานเดส ดาวเตะโปรตุกีสกลับมาร่วมทีมด้วยว่า “มันเป็นการเซ็นสัญญาที่ดี และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เฟอร์นานเดสกลับมาอีกครั้ง เพราะว่าเขาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวเอฟเวอร์ตันของเรา ผมโทร.ไปหามอยส์ และบอกเขาว่าเฟอร์นานเดสรอไม่ไหวที่จะกลับมาลงเล่นให้เราแล้ว ซึ่งมันจะเป็นการยืมตัวที่เยี่ยมยอดสำหรับเรา”
กำลังโหลดความคิดเห็น