xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลามชล"ไม่กลัวตกรอบแชมเปียนส์ลีกลั่นขอเล่นเกมรุก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เสี่ยณพ" อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้ช่วยผู้จัดการทีม "ฉลามชล" ชลบุรี ยอมรับว่าอยู่สายแข่งในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก แต่ยืนยันไม่หวังอุดประตูแน่นอน ขอเล่นบอลให้ประทับใจคนดูแม้จะต้องตกรอบก็ตาม

การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2008 หรือ "ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย" ซึ่งทีมชลบุรี แชมป์ฟุตบอลไทยลีก ต้องอยู่ร่วมสายหินที่ประกอบด้วย วิคตอรี จากออสเตรเลีย, กัมบะ โอซากา จากญี่ปุ่น และ ชุนนัม ดรากอนส์ จากเกาหลีใต้

แม้จะต้องอยู่ในสายหินสุดๆ แต่ "บิ๊กป๊อก" วิทยา คุณปลื้ม ผู้จัดการทีมสโมสรฟุตบอลชลบุรี เปิดเผยว่า "ปีนี้เราพยายามทำทีมของเราให้ดีที่สุดเพื่อจะป้องกันแชมป์ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีกให้ได้ ในส่วนของเอเอฟซี แชมเปียน ลีก เราต้องพยายามสู้กับทีมในระดับชั้นนำให้ได้เช่นกัน เราจึงได้พยายามเสริมตัวผู้เล่นที่เหมาะสมเข้าสู่ทีม"

ด้าน "เสี่ยณพ" อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้ช่วยผู้จัดการสโมสรชลบุรี กล่าวถึงการต้องมาฟาดแข้งในศึกแชมเปียนส์ลีกว่า "ผมไม่ได้หนักใจที่เราต้องอยู่ร่วมสายกับทีมดังๆ เพราะเชื่อว่าเป็นเรื่องที่ดีที่เราได้อยู่ร่วมสายกับทีมเหล่านี้ คือผมไม่คิดว่าเราจะต้องมากลัวเกรงอะไรกันมากมาย เราไม่เล่นแบบอุดประตูแน่นอน"

"ผมยืนยันว่าเราไม่ได้กลัวตกรอบ เราจะเล่นฟุตบอลให้แฟนๆ ประทับใจกันมากที่สุด และเราจะสู้อย่างเต็มที่เพื่อแฟนฟุตบอลของชลบุรี " ผู้ช่วยผู้จัดการทีมกล่าว

ขณะเดียวกัน "เสี่ยณพ" ยังได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือว่า "หนุ่มตี๋" โกสินทร์ หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมจะย้ายไปเล่นฟุตบอลในลีกอินโดนีเซียว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

"โกสินทร์ กำลังเก็บตัวอยู่ในแคมป์ทีมชาติไทย ได้โทรศัพท์มายืนยันกับผมด้วยตัวเองว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง ยอมรับว่าเราเคยได้รับการติดต่อจากทีม เปอร์ซบบันดุง ในอินโดนีเซียจริง แต่มันก็เป็นเรื่องนานมาแล้ว และผมบอกได้เลยว่า โกสินทร์ หทัยรัตนกุล จะเป็นผู้เล่นของทีมชลบุรีต่อไปแน่นอน"

โดยโปรแกรมของสโมสรฟุตบอลชลบุรี ในกลุ่มจี ทั้งหมด 6 นัด ประกอบด้วย
กัมบะ โอซากา (ญี่ปุ่น) - ชลบุรี วันที่ 12 มีนาคม 2551
ชลบุรี - เมลเบิร์น วิกตอรี (ออสเตรเลีย) วันที่ 19 มีนาคม 2551
ชุนนัม ดรากอนส์ (เกาหลีใต้) - ชลบุรี วันที่ 9 เมษายน 2551
ชลบุรี - ชุนนัม ดรากอนส์ (เกาหลีใต้) วันที่ 23 เมษายน 2551
ชลบุรี - กัมบะ โอซากา (ญี่ปุ่น) วันที่ 7 พฤษภาคม 2551
เมลเบิร์น วิกตอรี (ออสเตรเลีย) - ชลบุรี วันที่ 21 พฤษภาคม 2551
กำลังโหลดความคิดเห็น