xs
xsm
sm
md
lg

สุดเนื้อหอม"ณัฐพร"รับทีมไทยลีกทาบซื้อตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าโอ๊ตณัฐพร พันธ์ฤทธิ์ กำลังเนื้อหอม
"เจ้าโอ๊ต"ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์ กองหลังของทีม"ฉลามชล"สโมสรชลบุรี เผยตอนนี้มีสโมสรในไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก 2-3 ทีมกำลังทาบทามตนให้ไปร่วมทีม แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นทีมอะไรเพราะต้องรอให้สิ่งต่างๆแน่นอนก่อน

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของศึกฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2008 โดยทีม"ฉลามชล"สโมสรชลบุรี แชมป์ศึกไทยลีกเมื่อปีที่แล้ว กำลังทำการปรับทีมต้อนรับศึกไทยลีกฤดูกาลใหม่ขนานใหญ่ โดยทำการซื้อ-ขายผู้เล่นไปแล้วหลายราย ซึ่ง"เจ้าโอ๊ต"ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์ กองหลังทีมชาติไทยที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกคิงส์คัพครั้งที่ 38 เมื่อ ปลายเดือนธันวาคม ปีที่แล้วก็ตกเป็นข่าวย้ายทีมด้วยเช่นกัน

โดยล่าสุด "เจ้าโอ๊ต"ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าในการย้ายทีมว่า "ตอนนี้ผมยังอยู่กับสโมสรชลบุรี แต่ยอมรับว่าในขณะนี้มีสโมสรในประเทศอยู่ 2-3 สโมสรกำลังทาบทามให้ผมย้ายไปร่วมทีมอยู่ แต่ผมยังบอกไม่ได้ว่ามีสโมสรใดบ้าง แต่เป็นทีมในไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก ซึ่งอย่างไรก็ดีถ้าการย้ายทีมในครั้งนี้ไม่ประสบความสำเร็จ หรือทางผู้ใหญ่ไม่สามารถตกลงกันได้ ผมก็จะไม่ย้ายทีมไปไหนจะอยู่กับทีมชลบุรีเหมือนเดิม"

อีกทั้งกองหลังทีมชาติไทยได้เปิดเผยถึงการลงดวลแข้งในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก ที่ทีมชลบุรีอยู่ร่วมสายกับทีมทั้งจากญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย และเกาหลีใต้ด้วยว่า "ส่วนการที่ทีมชลบุรีจับสลากในเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีกเจอทีมแกร่งจากทั้งญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย และเกาหลีใต้ นั้น ผมไม่ได้รู้สึกกลัวแต่อย่างใด แต่ผมกลับคิดว่าการที่เราได้พบกับทีมเก่งๆนั้นเป็นเรื่องดี เพราะจะทำให้เราได้พัฒนาฝีเท้าให้ดีขึ้น"

"สำหรับความหวังในการเล่นศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีกนั้น ผมก็หวังว่าทีมของเราจะเอาชนะและผ่านเข้ารอบไปได้เรื่อยๆ ถึงแม้คู่ต่อสู้ของเราจะแข็งแกร่งก็ตาม แต่ทีมเราเป็นแชมป์ของประเทศไทย และฟุตบอลก็เล่น 11 คนเท่ากันอะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ" เจ้าโอ๊ต กล่าวทิ้งท้าย

โดยโปรแกรมของสโมสรฟุตบอลชลบุรี ในกลุ่มจี ทั้งหมด 6 นัด ประกอบด้วย
กัมบะ โอซากา (ญี่ปุ่น) - ชลบุรี วันที่ 12 มีนาคม 2551
ชลบุรี - เมลเบิร์น วิกตอรี (ออสเตรเลีย) วันที่ 19 มีนาคม 2551
ชุนนัม ดรากอนส์ (เกาหลีใต้) - ชลบุรี วันที่ 9 เมษายน 2551
ชลบุรี - ชุนนัม ดรากอนส์ (เกาหลีใต้) วันที่ 23 เมษายน 2551
ชลบุรี - กัมบะ โอซากา (ญี่ปุ่น) วันที่ 7 พฤษภาคม 2551
เมลเบิร์น วิกตอรี (ออสเตรเลีย) - ชลบุรี วันที่ 21 พฤษภาคม 2551
กำลังโหลดความคิดเห็น