xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชเฮง"สุดงงสตาฟฟ์ไทยไม่ถามข้อมูลยุ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเฮง พร้อมให้ข้อมูล แต่ โค้ชหรั่ง พร้อมจะขอข้อมูลหรือยัง?
"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือทีมโตโตริ ในญี่ปุ่น ยอมรับโค้ชทีมปลาดิบสอบถามข้อมูลทีมชาติไทย แต่ยังออกอาการงงที่สตาฟฟ์ของทีมลูกหนังแดนสยามกลับไม่สนใจสอบถามข้อมูลคู่แข่ง

ระหว่างที่ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมโตโตริ ในศึกดิวิชั่น 3 ของประเทศญี่ปุ่น เดินทางมาชมฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 38 ที่ทีมชาติไทยสามารถคว้าแชมป์รายการนี้ได้ ซึ่งมีการเปิดเผยว่า ทาเคชิ โอคาดะ โค้ชทีมชาติญี่ปุ่นที่มาดูฟอร์มทีมชาติไทย คู่แข่งร่วมสาย บี ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ได้สอบถามข้อมูลของทีมชาติไทยกับ "โค้ชเฮง" ด้วย

ซึ่ง "โค้ชเฮง" กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า "เขามาถามผมจริงๆ และผมก็บอกเขาไป แต่ก็บอกแค่ข้อมูลพื้นฐาน ไม่ได้ลงลึกอะไร เพราะผมก็คนไทยเหมือนกัน ไปบอกเขามากไม่ได้"

อย่างไรก็ตามอดีตกุนซือทีมชลบุรีได้กล่าวต่อไปว่า "คือเรื่องโค้ชญี่ปุ่นมาถามข้อมูลจากผมซึ่งเป็นคนไทยก็ยอมรับว่างงเหมือนกันที่เขากล้ามาถามเรา แต่ที่งงยิ่งกว่าคือทำไมโค้ชทีมชาติไทยไม่มาถามข้อมูลจากผมบ้าง ผมก็อยู่ในญี่ปุ่นเห็นนักเตะญี่ปุ่นมาแล้วทั้งทีม ที่สำคัญผมได้ดูทีมชาติญี่ปุ่นลงเล่นมาแล้วด้วย แต่กลับไม่มีใครมาถามผมเลย"

"คือผมพร้อมบอกทุกอย่างที่ผมรู้เกี่ยวกับทีมชาติญี่ปุ่น ไม่ต้องกลัวผม ผมพร้อมเสมอเพื่อชาติ พอแค่เอ่ยปากบอกกัน ถามกันเท่านั้นเอง" วิทยา เลาหกุล กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น