xs
xsm
sm
md
lg

เอ็นบีเอแบน ‘โอดอม’ หนึ่งเกมฐานอัดหนักใส่ ‘อัลเลน’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ (NBA) สั่งลงดาบแบน ลามาร์ โอดอม ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของ แอลเอ เลเกอร์ส หนึ่งเกมโทษฐานฟาล์วรุนแรงใส่ เรย์ อัลเลน การ์ดจอมแม่น บอสตัน เซลติกส์ ในเกมเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น
โอดอม เจอลีกแบนหนึ่งเกม
ลามาร์ โอดอม กดไปคนเดียว 14 แต้ม 10 รีบาวด์ แต่ไม่สามารถช่วยให้ แอลเอ เลเกอร์ส รอดพ้นการปราชัยคาถิ่นต่อ บอสตัน เซลติกส์ 91-110 คะแนน และก่อนหมดเวลาการแข่งขัน 2.56 นาที โอดอม อัดหนักจน เรย์ อัลเลน ลงไปกองกับพื้น กรรมการจึงเป่าฟาล์วรุนแรง

ซึ่งล่าสุด สตู แจ๊คสัน รองประธานฝ่ายจัดการของ เอ็นบีเอ มีคำสั่งลงโทษแบน โอดอม 1 เกมทำให้เขาหมดสิทธิลงช่วย เลเกอร์ส เปิดสเตเปิล เซ็นเตอร์ รับการมาเยือนของ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ในเช้าวันเสาร์ตามวัน-เวลาประเทศไทย

ด้าน ด็อก ริเวอร์ส หัวหน้าโค้ช เซลติกส์ มองว่า โอดอม คงเคืองผู้ตัดสินที่ไม่ยอมเป่าฟาล์วให้เขาก่อนหน้านี้ “ ผมคิดว่า ลามาร์ โอดอม คงเดือดขึ้นมาแต่ก็เชื่อว่าเขาไม่มีเจตนาเล่นงาน เรย์ (อัลเลน) ใครก็ตามที่มีบอลมีโอกาสโดนแบบนั้น มันไม่มีอะไรเป็นเรื่องส่วนตัว โอดอม เป็นเด็กดีและก็เป็นคนดีคนหนึ่ง ”

สำหรับ เลเกอร์ส ปัจจุบันมีสถิติชนะ 19 แพ้ 11 เกม รั้งอันดับ 2 ของกลุ่มแปซิฟิก ดิวิชั่น ตามหลัง ฟีนิกซ์ ซันส์ แค่สองเกมครึ่ง ส่วน เซลติกส์ นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มแอตแลนติก ดิวิชั่น ด้วยสถิติชนะ 26 แพ้แค่ 3 เกมและพวกเขาก็เป็นทีมที่มีสถิติดีที่สุดในลีก ณ ปัจจุบัน
กำลังโหลดความคิดเห็น