xs
xsm
sm
md
lg

"เพียร์ช" ฮีโร!! นำเซลติกส์แซงชนะซิกเซอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล เพียร์ช ฟอร์เวิร์ดแม่ทัพของ บอสตัน เซลติกส์ ทำคนเดียว 31 แต้ม ช่วยให้ทีมแชมป์เก่าที่ไม่มีทั้งเรย์ อัลเลน และเควิน การ์เนตต์ บุกไปเอาชนะฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ได้ถึงถิ่น 100-98 ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา
เพียร์ช (ขวา) ชู๊ตฝ่าผู้เล่นเจ้าถิ่น
อีกัวโดลา ช่วยทีมไม่สำเร็จ
ที่ฟิลาเดลเฟีย : ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส อาจต้องเจองานหนักด้วยการพบกับ บอสตัน เซลติกส์ อีกครั้งในรอบเพลย์ออฟ หลังพวกเขาพ่ายคาถิ่นต่อทีมจากบอสตัน จนทำให้ตกมารั้งอันดับ 7 ของฝั่งตะวันตกในเวลานี้

เซลติกส์ ในสภาพที่ไม่สมบูรณ์ ที่ขาดทั้งเรย์ อัลเลน และเควิน การ์เนตต์ จากอาการบาดเจ็บ เกือบจะต้องพ่ายต่อ เจ้าถิ่นซิกเซอร์สในช่วงท้ายเกม หลังถูกเจ้าบ้านออกนำ 83-78 เมื่อจบควอเตอร์ที่ 3

อย่างไรก็ดีในช่วงท้ายควอเตอร์ 4 ขณะที่สกอร์เสมอกันอยู่ ที่ 97-97 พอล เพียร์ช ที่ทำไป 31 แต้มในเกมนี้ ก็จั๊มชู๊ตให้ทีมเยือนออกนำ 97-95 ก่อนที่เซลติกส์จะประคองสถานการณ์ เอาชนะไปแบบสุดหืด 100-98 คะแนน

โดย อันเดร อีกัวโดลา การ์ดคนสำคัญของซิกเซอร์ส ออกมาบ่นเสียดายว่า "เราสมควรจะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ พวกเขาใช้ช่วงเวลาในครึ่งหลังกลับมาได้อย่างเหลือเชื่อจริงๆ" อย่างไรก็ดีเจ้าตัวไม่รู้สึกวิตก หากจะเจอเซลติกส์อีกครั้งในเกมเพลย์ออฟ

"พวกเราพร้อมที่จะเข้าไปเล่นในเกมเพลย์ออฟ ไม่ว่าเราจะต้องเผชิญหน้ากับทีมใดก็ตาม หากเราเล่นไม่ได้ตามมาตรฐานที่ควารจะเป็น เราก็สมควรเก็บของกลับบ้านเท่านั้นเอง" อีกัวโดลาที่ทำไป 25 แต้ม ในเกมนี้ทิ้งท้าย

สำหรับผลการแข่งขันบาสเกตบอลเอด็นบีเออีก 2 คู่ ปรากฎว่า ในฝั่งตะวันออก แอตแลนตา ฮอว์คส เปิดบ้านเอาชนะไมอามี ฮีทไป 81-79 ขณะที่ฝั่งตะวันตก แอลเอ เลเกอร์ส แชมป์แปซิฟิค ดิวิชัน เปิดบ้านเอาชนะ ยูทาห์ แจซซ์ 125-112 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น