xs
xsm
sm
md
lg

พิษศอก NBA แบน ‘ฮาวเวิร์ด’ อดชนซิกเซอร์สเกม 6

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ตัดสินใจสั่งลงโทษแบน ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์ตัวแกร่ง ออร์แลนโด แมจิก หนึ่งนัด โทษฐานไปสับศอกใส่ผู้เล่น ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ในเพลย์ออฟเกมที่ 5
ฮาวเวิร์ด ยอมรับคำลงโทษจากลีก NBA
ออร์แลนโด แมจิก พลิกกลับมานำ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส 3-2 เกม ในซีรีส์ผู้ชนะถึง 4 จาก 7 เกมได้ผ่านข้าสู่รอบสองของเพลย์ออฟ ฝั่งตะวันออก อย่างไรก็ตามล่าสุด NBA สั่งแบน “ซูเปอร์แมน” ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ของ แมจิก ในเกมที่ 6 นัดเยือน ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส เช้าวันศุกร์นี้ตามวัน-เวลาประเทศไทย

เนื่องจาก ฮาวเวิร์ด แย่งรีบาวด์กับ ซามูเอล ดาเลมเบิร์ต เซ็นเตอร์ ซิกเซอร์ส ในควอเตอร์แรกของเกมที่ 5 แต่ภาพช้าปรากฏว่า เซ็นเตอร์สตาร์ทีมชาติสหรัฐอเมริกา สับศอกใส่เพื่อนร่วมอาชีพบริเวณหัวไหล่ จนโดนเทคนิเกิลฟาล์วไปและก็ทำให้เขาต้องโดนแบน 1 เกม

โดย ฮาวเวิร์ด ให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอพี” สื่อชั้นนำ “ผมค่อนข้างผิดหวังแต่ก็เคารพการตัดสินใจของลีก ผมไม่มีเจตนาทำให้ใครได้รับบาดเจ็บ ซึ่งผมยังไว้วางใจในเพื่อนร่วมทีม พวกเขาจะลงไปทำงานได้สำเร็จในคืนวันพรุ่งนี้”

นอกจากไร้ ฮาวเวิร์ด ลงสนามแล้ว แมจิก ยังต้องขาด คอร์ทนีย์ ลี การ์ดดาวรุ่งที่โชว์ฟอร์มเยี่ยมในเพลย์ออฟ เนื่องจากโพรงจมูกแตกจากการเกิดอุบัติเหตุโดนศอกของ ฮาวเวิร์ด เพื่อนร่วมทีม ซึ่งต้องมาลุ้นกันว่าการ์ดรุคกีจะกลับมาเล่นในซีรีส์รอบแรกได้หรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น