xs
xsm
sm
md
lg

เฮดโค้ชเซลติกส์ยันเจรจาดึง ‘มูตอมโบ’ เสริมวงใน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ด็อก ริเวอร์ส หัวหน้าโค้ช บอสตัน เซลติกส์ แชมป์เก่าแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) รับมีการเจรจาทาบทามดึง ดิเคมเบ มูตอมโบ เซ็นเตอร์รุ่นน้ามาเสริมวงใน
มูตอมโบ (คนขวา)
หลังจากหมดสัญญากับ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ เมื่อฤดูกาลก่อน แต่ ดิเคมเบ มูตอมโบ นักยัดห่วงรุ่นเดอะวัย 42 ปี ยังไม่มีทีท่ายอมแพ้แก่สังขาร ล่าสุดอดีตสตาร์ แอตแลนตา ฮอว์คส มีแผนหวนคืนสู่วงการอีกครั้งและอาจได้เซ็นสัญญากับยอดทีมอย่าง บอสตัน เซลติกส์

โดย ด็อก ริเวอร์ส ให้สัมภาษณ์ผ่าน “บอสตัน ดอทคอม” สื่อท้องถิ่น “ดิเคมเบ (มูตอมโบ) เป็นเพื่อนที่ดีเสมอ เขากำลังจะคืนวงการ ผมคุยกับเขาแล้วเมื่ออาทิตย์ก่อน เขายืนยันว่าจะกลับมาเล่น ตอนนี้เราอาจเจอปัญหาเรื่องเพดานเงินเดือน แต่ทีมยังมองหาผู้เล่นหลายๆ คน”

ด้าน มูตอมโบ อาจกลับสู่ NBA ช่วงคริสต์มาสและได้เผยผ่านสื่อเช่นกัน “เดวิด ฟอล์ค เอเย่นต์ของผมมีการพูดคุยกับเซลติกส์ แต่ผมก็ยังได้รับความสนใจจากทีมอื่นๆ ด้วยในการลงสู่สังเวียนยัดห่วงอีกครั้ง หรือว่าไปนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองเพื่อให้คำปรึกษาแก่รุ่นน้องๆ”

สำหรับ มูตอมโบ ถูกดราฟท์เข้าลีกในอันดับ 4 เมื่อปี 1991 โดย เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ก่อนย้ายไปเล่นให้ ฮอว์คส ระหว่างปี 1996-2001 จากนั้นชีพจรลงเท้าเล่นให้ทั้ง ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส, นิวยอร์ก นิกส์ และ ร็อคเก็ตส์ ซึ่งก็ทำทีทำท่าว่า “ราชาเกมรับ” คนหนึ่งของวงการจะกลับมาโชว์ฝีมืออีกครั้งในเร็ววันนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น