xs
xsm
sm
md
lg

วัดทองสัมฤทธิ์ ผงาดแชมป์ศึกฟุตบอลกรมพลศึกษา 14 ปี ก.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



โรงเรียนวัดทองสัมฤทธิ์ โชว์ฟอร์มหักปากกาเซียน เฉือนเอาชนะ “แชมป์เก่า” โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ไปอย่างสนุก 2-1 คว้าแชมป์เป็นสมัยแรก ขณะที่ ปกรณ์ สุทธิประภา ดาวยิงตัวเก่งประจำทีม ซิวรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนท์ไปครอง ในการแข่งขันฟุตบอลกีฬาระหว่างโรงเรียน ประจำปีการศึกษา 2567 รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ประเภท ก. ที่สนามศุภชลาศัย เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา

การแข่งขันฟุตบอลกีฬาระหว่างโรงเรียน ประจำปีการศึกษา 2567 รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ประเภท ก. จัดโดย กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับ บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ในเครือสยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) และผู้สนับสนุนหลักประจำรายการอย่าง ไอมาเน่, โคคาโคล่า และไมโล

โดยในงานได้รับเกียรติจาก ดร.นิวัฒน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ อธิบดีกรมพลศึกษา, สุธน วิชัยรัตน์ ผอ.สถาบันพัฒนาบุคลากรกรมพลศึกษาและการกีฬา, ดร.พัฒพงศ์ พงษ์สกุล ผู้อำนวยการสำนักการกีฬา, นุชจรี เลาแหลม ผจก.อาวุโส กิจกรรมพิเศษและกีฬา บริษัทไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด, วศิน ไกรจันทร์ ตัวแทนจาก บริษัท ไอมาเน่ ไทยแลนด์

รอบชิงชนะเลิศ เป็นการดวลกันระหว่าง รร.อัสสัมชัญธนบุรี แชมป์เก่าของรายการ พบกับ รร.วัดทองสัมฤทธิ์ เริ่มเกมมาได้เพียง 51 วินาทีแรก วัดทองสัมฤทธิ์ มาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว 1-0 จากการยิงโล่งๆของ ดุลยวัตร กาวิล ก่อนที่นาทีที่ 9 วัดทองสัมฤทธิ์ มาบวกประตูหนีเป็น 2-0 จากการหลุดเข้าไปยิงของ ปฎิภาณ หลีพันธ์ นาทีที่ 28 อัสสัมชัญธนบุรี มาได้ประตูไล่เป็น 1-2 จากการยิงของ ศิริวัฒน์ หวาเอียด ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เข้าสู่ครึ่งเวลาหลังเป็นทางแชมป์เก่า อัสสัมชัญธนบุรี ที่เปิดเกมบุกเข้าใส่ได้เป็นส่วนใหญ่ แต่ไม่สามารถเจาะแนวรับของ วัดทองสัมฤทธิ์ ไปได้ จบเกม 90 นาที วัดทองสัมฤทธิ์ เฉือนเอาชนะ อัสสัมชัญธนบุรี ไปได้อย่างสนุก 2-1 คว้าแชมป์รายการนี้มาครองได้เป็นสมัยแรก

ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำการแข่งขัน เป็นของ ปกรณ์ สุทธิประภา โรงเรียนวัดทองสัมฤทธิ์ และ ทีมแฟร์เพลย์ เป็นของ โรงเรียนพิชญบัณฑิต
กำลังโหลดความคิดเห็น