xs
xsm
sm
md
lg

ส้มหล่นใส่ “ธานท์ ซิน” เสียบแทน “แบล็คแพนเธอร์” เจอ “ทาเครุ” ศึก ONE ลุมพินี 81

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



อัปเดตศึกนัดยิ่งใหญ่ประจำไตรมาสสาม ONE ลุมพินี 81 ในวันศุกร์ที่ 27 ก.ย. นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดย “ทาเครุ เซกาวา” ซูเปอร์สตาร์คิกบ็อกซิ่งญี่ปุ่น ที่เดิมทีจะได้ชกกับ “แบล็คแพนเธอร์” แต่ฝ่ายหลังขอถอนตัวไปเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ซึ่งล่าสุดได้ “ธานท์ ซิน” นักชกดาวรุ่งฟอร์มแกร่ง วัย 19 ปี ขวัญใจชาวเมียนมา อาสารับไม้ต่อ โดยทั้งคู่จะสู้กันในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.)

สำหรับ “ทาเครุ” ถูกยกให้เป็นหนึ่งในนักชกคิกบ็อกซิ่งเก่งกาจที่สุดในโลกเมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์ โดยเซ็นสัญญาสู่ วัน แชมเปียนชิพ อย่างเป็นทางการเมื่อเดือน เม.ย.66 และได้โอกาสเปิดตัวครั้งแรกในศึก ONE 165 ที่จัดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อช่วงเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา

โดย “ทาเครุ” ได้ขึ้นสังเวียนในฐานะผู้ท้าชิงเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ของ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” นักชกขวัญใจคนไทย วัย 28 ปี จากบุรีรัมย์ และเป็นฝ่ายพ่ายคะแนนเอกฉันท์

การกลับมาครั้งนี้เจ้าตัวจึงมุ่งมั่นกลับมาแก้ตัวและเก็บชัยชนะครั้งแรกใน ONE ให้ได้ โดยมีศักดิ์ศรีและดีกรีนักชกคิกบ็อกซิ่งตัวท็อประดับโลกค้ำคออยู่

ขณะที่ฟากของ “ธานท์ ซิน” ตัวแทนจากเมียนมา ได้โอกาสมาโชว์ฝีมือในสังเวียน ONE ลุมพินี มาแล้ว 2 หน โดยนอกจากจะคว้าชัยชนะมาแบบสวยหรูแล้วทั้งสองไฟต์ ยังสามารถปิดเกมคู่ต่อสู้แบบไม่ครบยกทั้งหมด ซึ่งรวมถึงการโชว์ฟอร์มแกร่งไล่น็อก “ไท สจ.เปี๊ยกอุทัย” ตั้งแต่ยกแรก ในศึก ONE ลุมพินี 76 เมื่อ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา

โดยครั้งนี้จะเป็นการชกคิกบ็อกซิ่งครั้งแรกในชีวิตของ “ธานท์ ซิน” และยังเป็นโอกาสสำคัญในการสร้างชื่อให้โด่งดังไปทั่วโลก หากเขาสามารถโค่นนักชกคิกบ็อกซิ่งชื่อก้องลงได้

สำหรับศึก ONE ลุมพินี 81 บัตรเข้าชมในสนามจำหน่ายหมดแล้ว หากท่านใดที่ซื้อบัตรไม่ทัน สามารถรับชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายผ่านทางช่อง 7HD กด 35 ออกอากาศเวลา 20.30 – 23.30 น. ส่วนทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand & ยูทูบ ONE Championship รับชมได้ตั้งแต่คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และทาง Watch.onefc.com ออกอากาศคู่แรกจนจบการแข่งขัน


กำลังโหลดความคิดเห็น