xs
xsm
sm
md
lg

ขอเวลาหน่อยนะพี่ “เด็ดดวงเล็ก” ไม่ท้อ เร่งฝึกปรือวิชา รอวันล้างตา "นักรบ"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



“เด็ดดวงเล็ก วันของโอม MBK” จอมสาดแข้งจากขอนแก่น ยืนยันไม่มีคำว่าท้อในพจนานุกรม พร้อมตั้งเป้าที่จะพัฒนาฝีมือขึ้นมา เพื่อรอวันล้างตา “นักรบ แฟร์เท็กซ์” กำปั้นรุ่นพี่จากสุรินทร์ ให้ได้ในอนาคต หลังเพิ่งถูกย้ำแค้นไปหมาด ๆ ในการพบกันภาคสอง ในศึก ONE Fight Night 24 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา

โดยการพบกันในภาคที่สองครั้งนี้ระหว่าง “เด็ดดวงเล็ก” กับ “นักรบ” ในครั้งนี้เกมการชกดำเนินไปอย่างสุดมันตั้งแต่ยกแรก หลังทั้งคู่ต่างผลัดกันรุกรับ จนรูปเกมออกมาคู่คี่สุด ๆ ก่อนที่จุดเปลี่ยนจะมาเกิดขึ้นในยกสุดท้าย หลัง “เด็ดดวงเล็ก” พลาดท่าเสียนับจากการโดนหมัดขวาตรงเข้าเต็มหน้า จนกลายเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้เจ้าตัวต้องถูก “นักรบ” ย้ำแค้นไปได้อีกครั้ง ด้วยการชนะแต้มเอกฉันท์

แม้จะชำระแค้นไม่สำเร็จ แต่ "เด็ดดวงเล็ก" รับประกันไม่มีคำว่าท้อในพจนานุกรม พร้อมกลับไปฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อยกระดับฝีมือขึ้นมา ซึ่งไม่แน่ว่าเมื่อถึงวันหนึ่งที่กระดูกมวยและประสบการณ์เพิ่มมากขึ้น “เด็ดดวงเล็ก” อาจจะได้รับโอกาสให้กลับมาเปิดศึกล้างตากับ "นักรบ" ผู้เป็นคู่ปรับเพียงรายเดียวที่เอาชนะเขาได้ตลอด 7 ไฟต์ที่ผ่านมา อีกครั้ง

“แน่นอนครับว่าผมเสียใจที่ต้องแพ้ไปอีกครั้ง แต่ผมกลับไม่รู้สึกเสียดายอะไรเลย เพราะผมทำเต็มที่แล้ว ครั้งนี้ผมมองว่า ผมทำผลงานได้ดีกว่าภาคแรกมาก แผนที่เตรียมมาก็ใช้แก้เกมพี่เขาได้เป็นอย่างดี เพียงแค่ยังไม่ชนะเหมือนที่ใจหวังแค่นั้นเอง”

“หลังจากนี้ ผมจะซ้อมทำร่างกายรอไฟต์ต่อไปเลยครับ ผมจะกลับไปย้อนดูคลิปการชกเพื่อมองหาจุดบกพร่องที่เกิดขึ้น แล้วพัฒนาตัวเองต่อไป ผมเพิ่งจะอายุแค่ 21 ปี ไม่มีท้อครับ ผมยังสามารถพัฒนาไปได้อีกไกล จะไม่ปิดกั้นตัวเองอยู่แค่นี้แน่นอน”

“เป้าหมายของผมตอนนี้อยากจะทำฟอร์มกลับมาให้ดีก่อน และถ้ามีโอกาสในอนาคต ก็อยากจะขอแก้มือกับ พี่นักรบ อีกสักครั้ง ผมอยากเอาชนะพี่เขาให้ได้ สักวันผมจะต้องล้างตาพี่เขาให้ได้ครับ”
กำลังโหลดความคิดเห็น