xs
xsm
sm
md
lg

โมโตจีพี 2024 ดวลเดือด สนามที่ 8 ศึกดัตช์ กรังด์ปรีซ์ ทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว เริ่มถ่ายทอดสด 28 มิ.ย. นี้ !!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ทรูวิชั่นส์ ในฐานะ “คิงส์ ออฟ สปอร์ต” ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก พร้อมแล้วกับการมอบความมันแบบดวลเดือดของ โมโตจีพี เวิลด์ แชมเปียนชิพ ฤดูกาล 2024 รายการที่ 8 ดัตช์ กรังด์ปรีซ์ (ทีที แอสเซน) จากสนาม ทีที เซอร์กิต แอสเซน ประเทศเนเธอร์แลนด์ ตั้งแต่วันที่ 28 - 30 มิถุนายนนี้ ทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว รับหน้าที่ถ่ายทอดสดทางช่อง SPOTV (689)

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโต จีพี เวิลด์ แชมเปียนชิพ ฤดูกาล 2024 กลับมาสร้างความสนุก และสุดเร้าใจกันอีกครั้ง หลังจากพักเบรกเกือบ 1 เดือน พร้อมสร้างความสนุกกับการแข่งขันที่ดุเดือด ในการแย่งชิงคะแนน เพื่อเดินหน้าสู่เป้าหมายการเป็นแชมป์ปีนี้ทั้ง รุ่นโมโต 3, โมโต 2 และ โมโต จีพี กับ ศึก ดัตช์ กรังด์ปรีซ์ 2024 ที่สนาม ทีที เซอร์กิต แอสเซน หลังจากนี้ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ถึง สิงหาคม ก็จะเปิดฉากแข่งขันกันต่อในยุโรป ที่เยอรมัน, อังกฤษ, ออสเตรีย, อารากอน สเปน และ ซาน มาริโน ในอิตาลี สำหรับในเดือนกันยายน ก็จะข้ามทวีปไปแข่งในโซนทวีปเอเชียต่อไป

ใน 7 สนามแรกของปี สำหรับ โมโตจี พี 2024 ในรุ่นใหญ่สุด สองเต็งแชมป์อย่าง ฟรานเชสโก้ บัญญาย่า แชมป์โลก 2 สมัย ชาวอิตาเลียนจากทีมดูคาติ และคู่ปรับสำคัญที่เปิดฉากแย่งแชมป์มาในฤดูกาลที่แล้วอย่างดุเดือด ฮอร์เก้ มาร์ติน นักบิดชาวสเปน จากทีม พรีม่า พราแมค เรซซิ่ง ปีนี้ มาร์ติน ก็ยังเป็นผู้นำในตารางคะแนนสะสมประเภทนักแข่ง แต่ก็ยังวางใจไม่ได้ เพราะเริ่มถูกลดช่องว่างลงมาเรื่อย ๆ โดยแชมป์โลก 2 สมัยล่าสุด ส่วนที่น่าจับตามอง นอกจาก 2 เต็งแชมป์แล้วก็มีจอมเก๋าอดีตแชมป์โลกหลายสมัย มาร์ก มาร์เกซ ที่กลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้งกับต้นสังกัดใหม่ ทีมเกรซินี เรซซิ่ง ส่วนที่มองข้ามไม่ได้ก็คือ เดอะ บีสต์ เอเนีย บาสเตียนินี ยอดนักบิดชาวอิตาเลียน รุ่นน้อง เพื่อนร่วมทีมของ บัญญาย่า และอดีตแชมป์ มาเวอริก บีญาเลส ที่มีผลงานติดอยู่ใน 5 อันดับแรก เช่นเดียวกับรุ๊กกี้อย่าง เปโดร อคอสต้า ที่แจ้งเกิดเต็มตัวในฤดูกาลกับทีม เรดบูล แกสแกส เทรค 3

ทรูวิชั่นส์ จะถ่ายทอดสดโมโตจีพี ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันทุกสนามในครึ่งฤดูกาลหลัง ชมกันยาว ๆ ใน 2 เดือนถัดจากนี้ไป กับสนามแข่งขันในทวีปยุโรปอีก 5 สนาม หลังจากนั้น ในเดือนกันยายน จะไปแข่งขันในเอเชีย ที่อินเดีย, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย และไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ในวันที่ 25-27 ตุลาคม ที่สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์ ต่อด้วยสนามแข่งขันสุดท้ายในเอเชีย ที่มาเลเซีย กรังด์ปรีซ์

ครบทุกความบันเทิง อัดแน่นด้วยกีฬาชั้นนำระดับโลก สมัคร TrueVisions NOW Gold ชมได้พร้อมกันสูงสุด 4 จอ และรับชมรายการย้อนหลังได้สูงสุด 7 วันบนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สามารถสมัครได้แล้ววันนี้ https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/zrw142fi

โปรแกรม ถ่ายทอดสด โมโตจีพี ดัตช์ กรังด์ปรีซ์ 2024 ทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ถ่ายทอดสดทางช่อง SPOTV (689)
28 มิ.ย.รอบฝึกซ้อม 115.35
29 มิ.ย.รอบฝึกซ้อม 215.00
29 มิ.ย. รอบคัดเลือก15.45
29 มิ.ย.โมโตจีพี สปรินท์15.45
30 มิ.ย.รอบแข่งขัน15.45
กำลังโหลดความคิดเห็น