xs
xsm
sm
md
lg

"เชลซี" เหลือ 10 คนเเต่ยังดีพอเฉือนชนะไบรท์ตัน 3-2 คว้า 3 เเต้มขึ้นที่ 10

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ผลฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม คู่ที่น่าสนใจ เชลซี เปิดบ้านพบกับ ไบรท์ตันฯ

เกมนี้สิงห์บลูส์มีการปรับทีมเล็กน้อย พัก โคล พาวเมอร์ เเล้วส่ง มิไคโล มูดริก ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ร่วมกับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เเละ นิโคลัส แจ็คสัน ส่วนทีมนกนางนวล ไม่มี คาโอรุ มิโตมะ ที่ฟิตไม่พอ นั่งเป็นสำรอง ความหวังทำประตูฝากไว้ที่ อีแวน เฟอร์กูสัน

เล่นมาถึงนาทีที่ 16 เชลซี ได้ประตูออกนำ 1-0 จังหวะที่ เบอนัวต์ บาดิอาชิเล่ ได้บอลในเขตโทษ ก่อนจะตวัดเข้ากลาง เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ได้ขึ้นโขกเต็มๆไม่เหลือ

หลังจากนั้นเเค่ 4 นาที เจ้าถิ่นมาได้ประตูที่ 2 จังหวะที่ นิโคลัส แจ็คสัน ไปเก็บบอลที่เหมือนจะออกหลัง กระดกเข้ากลางถึง เลวี่ โคลวิลล์ ได้โหม่งเต็มๆ เเม้กองหลังไบรท์ตันฯจะสกัดได้เเต่โกลไลน์เเจ้งว่าบอลเข้าไปเเล้ว เชลซีนำ 2-0

เเต่ ไบรท์ตันฯ ไม่ยอมง่ายๆ นาทีที่ 42 มาได้ประตูตีไข่เเตก ฟาคุนโด้ บัวนานอตเต้ ได้บอลเลี้ยงเข้าเขตโทษ หักเข้าซ้ายก่อนปั่นเข้าไปไม่เหลือ

เกมมามีจุดเปลี่ยนในนาทีที่ 45 คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ไปรวบ บิลลี่ กิลมัวร์ เด็กเก่าเชลซี ล้มลง ผู้ตัดสินเเจกใบเหลืองที่ 2 เป็นใบเเดงไล่ออกจากสนามไป  

เเต่จบครึ่งเเรกยังเป็นเชลซีที่นำอยู่ 2-1

ครึ่งหลังเล่นมา ไบรท์ตันฯ เปิดเกมบุกเพื่อหวังประตูตีเสมอ เเต่นาทีที่ 62 มาเสียจุดโทษจังหวะที่ เจมส์ มิลเนอร์ ไปรวบ มิไคโล มูดริก ล้มลง ผู้ตัดสินดู VAR ชี้เป็นจุดโทษ ก่อนที่ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ จะรับหน้าที่สังหารไม่พลาด

เเต่ช่วงทดเจ็บทีมเยือนมาได้ประตูไล่มาเป็น 2-3 จาก เจา เปโดร เเต่ก็ไล่ไม่ทัน ครบ 90 นาที เชลซี เฉือนชนะ ไบรท์ตันฯ สุดมัน 3-2 คว้า 3 เเต้ม ขึ้นมารั้งอันดับ 10 เเล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น