xs
xsm
sm
md
lg

เกมใหญ่สุดมัน! ผลัดกันนำผลัดกันตามสุดท้ายเชลซีเสมอแมนซิตี้ 4-4

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ผลฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน เกมใหญ่ประจำสัปดาห์ เชลซี ทีมอันดับ 11 เปิดบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง

เกมนี้เจ้าถิ่นยังคงใช้นักเตะชุดเดิมๆที่ถล่มสเปอร์มา นิโคลัส แจ็คสัน ที่เพิ่งกดแฮตทริกมายืนค่ำหน้า โดยมี โคล พัลเมอร์, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง สนับสนุน ส่วนทีมเยือน จัดเต็มเเนวรุกเช่นกัน เฌเรมี่ โดกู, จูเลี่ยน อัลบาเรซ, ฟิล โฟเด้น เเละ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เป็นหน้าเป้า

สกอร์เเรกของเกมเกิดขึ้นในนาทีที่ 21 แมนฯ ซิตี้ มาได้ลูกจุดโทษ จังหวะที่ มาร์ค คูคูเรย่า ไปดึงเสื้อ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ผู้ตัดสินชี้ทันที ซึ่งดู VAR ก็ยืนยันตามเดิม ก่อนที่ ฮาแลนด์ จะลุกขึ้นมารับหน้าที่สังหารไม่พลาด ทีมเยือนนำก่อน 1-0

เเต่หลังจากนั้นไม่นานนาทีที่ 29 เชลซี มาได้ประตูตีเสมอจากลูกเตะมุม คอเนอร์ กัลลาเกอร์ เปิดมา ธิอาโก้ ซิลวา โฉบถึงบอลก่อน ฮาเเลนด์ โขกเช็ดเข้าประตูไป เสมอกัน 1-1

เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 36 เชลซีออกนำ จากความผิดพลาดของ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล สะดุดบอลกลายเป็นไปตั้งให้ รีซ เจมส์ เปิดเข้าหน้าประตู ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เข้าชาร์จโล่งๆไม่เหลือ

เกมทำเหมือนจะจบ 45 นาทีเเรกด้วยความได้เปรียบของเชลซี เเต่ แมนซิตี้ มาได้ประตูตีเสมอจากลูกเตะมุมบ้าง แบร์นาร์โด้ ซิลวา เปิดไปเข้าหัว มานูเอล อคานยี ได้โหม่งเดี่ยวๆเข้าไปไม่เหลือ

จบครึ่งเเรกเสมอกัน 2-2

ครึ่งหลังเล่นมาเเค่ 4 นาที แมนซิตี้ กลับขึ้นมานำอีกครั้ง จังหวะที่ จูเลี่ยน อัลบาเรซ หลุดเข้าเขตโทษก่อนจะเปิดเข้ากลางถึง ฮาเเลนด์ ล้มตัวสไลด์บอลเข้าประตูไป ออกนำอีกครั้ง 3-2

นาทีที่ 66 เชลซี มาได้ประตูตีเสมออีกครั้ง จังหวะที่ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ได้ตั้งป้อมยิงหน้ากรอบเขตโทษ เอแดร์ซอน เซฟไว้ได้เเต่ซองเเตกมาเข้าทาง นิโคลัส แจ็คสัน ตามซ้ำจ่อๆไม่เหลือ สกอร์มาที่ 3-3

หลังจากนั้นเกมเปิด มีโอกาสออกได้ทุกหน้า จนมาถึงนาทีที่ 85 แมนซิตี้ มาได้ประตูออกนำ จังหวะที่ โรดรี้ วิ่งมายิงบอลที่กระดอนมาหน้ากรอบเขตโทษ ธิอาโก้ ซิลวา พยายามสกัดเเต่บอลกลายเป็นเปลี่ยนทางเข้าประตูไป ทีมเยือนออกนำ 4-3

เเต่มันไม่จบเท่านี้ ช่วงทดเจ็บ 8 นาที เชลซี มาได้จุดโทษจังหวะที่ รูเบน ดิอาส ไปเสียเหลี่ยม อาร์มันโด้ โบรย่า ล้มตัวสไลด์โดนเต็มๆ ผู้ตัดสินชี้ทันที ก่อนที่ โคล พัลเมอร์ จะรับหน้าที่สังหารไม่พลาด เสมออีกครั้งที่ 4-4

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม ครบ 90 นาทีเสมอกันไป 4-4 เชลซี กลับมาอยู่ที่ 10 ส่วนเรือใบสีฟ้า ยังนำจ่าฝูงเเต่ห่างอันดับ 2 เเละ 3 เเค่ 1 คะเเนน
กำลังโหลดความคิดเห็น