xs
xsm
sm
md
lg

"ฮาเเลนด์" กด 2 ตุง! แมนซิตี้ถล่มยัง บอยส์ 3-0 ทะลุรอบ 16 ทีมเเม้เหลืออีก 2 เกมในรอบเเบ่งกลุ่ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ผลฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม G วันที่ 8 พฤศจิกายน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากอังกฤษ เปิดบ้านพบกับ ยัง บอยส์ จากสวิตเซอร์แลนด์

ทีมเรือใบสีฟ้ามีการปรับทัพเล็กน้อย โรดรี้ วันนี้ได้พัก ริโก้ เลวิส ดาวรุ่งลงเล่นเเทน ที่เหลือยังเป็นตัวหลัก เออร์ลิ่ง ฮาเเลนด์ ยังยืนค้ำในเเดนหน้าร่วมกับ ฟิล โฟเด้น เเละ แจ็ค กรีลิช

กลุ่มนี้ทีมที่จะเข้ารอบดูไม่น่ายากเพราะแมนซิตี้นำห่างที่ 9 เเต้ม มีไลป์ซิกเป็นอันดับ 2 ส่วนยัง บอยส์มีเเค่ 1 เเต้มอยู่รองสุดท้าย เเววตกรอบสูงมาก

เริ่มเกมมา แมนซิตี้ บุกใส่อยู่ฝ่ายเดียว ยัง บอยส์ ยันมาได้ถึงนาทีที่ 21 ต้องมาเสียจุดโทษ เเละเป็น เออร์ลิ่ง ฮาเเลนด์ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด

ครึ่งเเรกเหมือนจะจบลงที่การมีสกอร์เดียว เเต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ฟิล โฟเด้น โซโล่เดี่ยวเข้าเขตโทษก่อนยิงเข้าไปอย่างสวยงาม บวกประตูที่ 2 ให้แมนซิตี้ ได้เปรียบหลังจบครึ่งเเรก

ครึ่งหลังเล่นมาเเค่ 5 นาที แมนซิตี้ได้ประตูที่ 3 จากลูกยิงไกลหักข้อนอกกรอบเขตโทษของ ฮาเเลนด์ คนเดิม บอลพุ่งเเรงเสียบตาข่ายอย่างสวยงาม

หลังจากนั้นเเค่ 2 นาที สถานการณ์ของ ยัง บอยส์ มาเเย่ไปอีก เมื่อ ซานโดร เลาเปอร์ กองกลาง มาโดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบเเดงโดนไล่ออกจากสนามไปอีก นั้นทำว่าพวกเขาต้องเล่น 10 คน โดยที่โดนนำอยู่ 0-3

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มครบ 90 นาที แมนซิตี้ถล่มยัง บอยส์ 3-0 ขยับไปมี 12 เเต้มทะลุผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเเน่นอนเเล้ว ส่วนยัง บอยส์ มีเเค่ 1 เเต้มจาก 4 เกม ตกรอบเเน่นอนเเล้วเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น