xs
xsm
sm
md
lg

นิวคาสเซิ่ลต้านไม่ไหวบุกเเพ้ดอร์ทมุนด์ 0-2 โอกาสตกรอบเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ผลฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม F วันที่ 8 พฤศจิกายน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านพบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

เจ้าถิ่นเสือเหลือง ไม่มีปัญหาการจัดทีมเพิ่มเติม เเต่พัก มาร์โก รอยส์ เเนวรุกตัวเก๋า ส่วนตัวหลักรายอื่นอย่าง ยูเลี่ยน บรันด์ เเละ นิคลาส ฟุลล์ครู้ก ลงสนามได้ ด้านทีมเยือนไม่มีรายชื่อตัวหลักเจ็บเพิ่ม เเต่มีการโรเตชั่นนักเตะเเข้งหลักอย่าง มิเกล อัลมิรอน กับ แอนโธนี่ กอร์ดอน เป็นเเค่สำรอง ส่ง ติโน่ ลิฟราเมนโต้ ลงเล่นริมเส้นเลย รวมถึง ฌอน ลองสตาฟฟ์ โดยมี คัลลั่ม วิลสัน เป็นหน้าเป้า

เกมนี้นับว่าสำคัญกับทั้ง 2 ทีมเพราะมีคะเเนนเท่ากัน เเต่ทีมเสือเหลืองเฮดทูเฮดดีกว่า อยู่ที่ 2 เพราะฉะนั้นทีมสาลิกาดงต้องเอาชนะให้ได้ เพื่อโอกาสเข้ารอบ

เริ่มเกมมาเป็นดอร์ทมุนด์เหมือนจะทำได้ดีกว่า มีโอกาสได้ยิง 2 ครั้งเเต่ไปติดเซฟ นิค โป๊ป จนมาถึงนาทีที่ 26 พวกเขาได้ประตูออกนำจนได้ จังหวะที่ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ได้บอลในเขตโทษก่อนตวัดเข้ากลาง นิคลาส ฟุลล์ครู้ก ได้ตั้งเท้าซ้ายเเปเข้าประตูไป

จบครึ่งเเรกดอร์ทมุนด์ได้เปรียบนำอยู่ 1-0

ครึ่งหลังเล่นมารูปเกมยังไม่ต่างจากครึ่งเเรก ดอร์ทมุนด์ ยังทำได้ดีกว่า เเต่เมื่อเวลายิ่งหวดลงเรื่อยๆ ทำให้นิวคาสเซิ่ลต้องเสี่ยงบุก จนถึงนาทีที่ 80 มาโดนสวนกลับ ดอร์ทมุนด์ หลุดมา 2 คน ยูเลี่ยน บรันด์ท ไม่ส่งเเต่กดด้วยซ้ายดีพอผ่านตัว นิค โป๊ป เข้าไปง่ายๆ เจ้าถิ่นนำ 2-0

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มครบ 90 นาที ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-0 ทีมสาลิกาดงเส้นทางเริ่มมืดลงทุกที เเถมหน้าต้องบุกไปเยือน ปารีสแซงต์แชร์กแมง ถ้าชนะไม่ได้โอกาสตกรอบสูงมาก
กำลังโหลดความคิดเห็น