xs
xsm
sm
md
lg

"บรูโน่" กดประตูชัยนาที 90 "แมนฯยู" บุกเฉือนหืด "ฟูแล่ม" 1-0 คว้าสามแต้ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



บรูโน่ แฟร์นานเดส จอมทัพชาวโปรตุกีส สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยในนาทีที่ 90 ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเก็บชัยเหนือ ฟูแล่ม แบบหืดจับสุดๆ 1-0 คว้าสามแต้มสำคัญได้สำเร็จ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน เกมคู่หัวค่ำ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกพลไปเยือน "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ที่สนามคราเวน ค็อตเทจ

เอริก เทน ฮาก ต้องปวดหัวอย่างต่อเนื่องเมื่อ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้รับบาดเจ็บ ทำให้ไม่มีส่วนร่วมกับเกมในแมตช์นี้ ขณะเดียวกัน ราฟาเอล วาราน ถึงแม้จะมีชื่อสำรองแต่ยังไม่ฟิตเต็มที่ ต้องใช้ แฮร์รี แม็กไกวร์ จับคู่จอนนี อีแวนส์ ส่วนเกมรุก มี ราสมุส ฮอยจ์ลุนด์, อเลฮานโดร การ์นาโช และแอนโทนี นำทัพ

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 8 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชวดได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย โดย สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายไปแล้ว แต่เมื่อผู้ตัดสินเช็ค VAR ก่อนจะพิจารณาว่า แฮร์รี แม็กไกวร์ ที่อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า ไปมีส่วนกับการเล่นบอลในจังหวะแรกเสียก่อน ทำให้สกอร์ยังคง 0-0 และจบ 45 นาทีแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะครองบอลได้เหนือกว่าเจ้าถิ่นเล็กน้อย แต่ฟูแล่มอาศัยจังหวะสวนกลับได้ลุ้นน่ากลัวหลายครั้ง แต่ยังไม่มีใครทำสกอร์กันได้

ช่วง 10 นาทีสุดท้าย "ปีศาจแดง" บุกกดดันเข้าใส่เจ้าถิ่นอย่างหนักเพื่อหวังทำประตูขึ้นนำให้ได้ แต่ในหลายๆจังหวะยังทำได้ไม่ดีพอ

เข้าสู่นาทีที่ 90 แมนฯ ยูไนเต็ด ที่พยายามอยู่นาน ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากลูกยิงไกลจากนอกกรอบเขตโทษของ บรูโน่ แฟร์นานเดส

เวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำประตูกันเพิ่ม หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเฉือนชนะ ฟูแล่ม แบบหวุดหวิด 1-0 คว้าสามคะแนนไปครองได้สำเร็จ โดยเป็นการบุกมาเก็บชัยถึงคราเวน คอตเทจ เป็นเกมที่ 7 ติดต่อกัน มีเพิ่มเป็น 18 คะแนน จาก 11 นัด ขึ้นอันดับ 6 ชั่วคราว


กำลังโหลดความคิดเห็น