xs
xsm
sm
md
lg

"โอนาน่า" ฮีโร่เซฟโทษทดเจ็บ "แม็กไกวร์" โขกชัย "แมนฯ ยู" เฉือนหืด "โคเปนเฮเกน" 1-0 ปลดล็อกสามแต้มชปล.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



แฮร์รี แม็กไกวร์ สวมบทฮีโร่ โหม่งประตูชัยในช่วง 20 นาทีสุดท้าย ก่อนที่ อังเดร โอนาน่า จะสวมบทฮีโร่เซฟจุดโทษทดเจ็บ พา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชนะ โคเปนเฮเกน ไปแบบหวุดหวิด 1-0 ปลดล็อกสามคะแนนแรกในบอลยุโรปซีซั่นนี้

ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 24 ตุลาคม เกมที่น่าสนใจในกลุ่ม เอ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ โคเปนเฮเกน จากเดนมาร์ก

แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก พ่ายแพ้ในรอบแบ่งกลุ่มมา 2 เกมรวด ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค และกาลาซาตาราย รั้งบ๊วยของตาราง ส่วน โคเปนเฮเกน ชนะ 1 แพ้ 1 นัด

เกมนี้กว่า "ปีศาจแดง" จะมาได้ประตูก็ต้องรอถึงนาทีที่ 72 จากจังหวะลูกเปิดทางกราบขวาของ คริสเตียน อีริคเซน มาให้ แฮร์รี แม็กไกวร์ โหม่งเข้าไป เจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ น.90+4 สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ไปทำฟาวล์ผู้เล่นทีมเยือนในกรอบเขตโทษ ทำให้โคเปนเฮเกน มาได้จุดโทษ แต่ จอร์แดน ลาร์สสัน สังหารไปติดเซฟของ อังเดร โอนาน่า

หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ โคเปนเฮเกน ไปแบบหวุดหวิด 1-0

จากชัยชนะในเกมนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ปลดล็อกเก็บชัยในแชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ เป็นนัดแรก มี 3 คะแนน จาก 3 นัด รั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม เอ ส่วน โคเปนเฮเกน มี 1 แต้ม ร่วงไปรั้งบ๊วยแทน


กำลังโหลดความคิดเห็น