xs
xsm
sm
md
lg

"เทน ฮาก" ขอโทษแฟนบอล "แมนฯ ยู" ยอมรับช่วงนี้กำลังแย่ แต่ยังเชื่อทีมจะกลับมาได้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาขอโทษแฟนบอล "ปีศาจแดง" ทุกคน หลังพาทีมพายคาบ้านให้กับ นิวคาสเซิล จนกระเด็นตกรอบ 16 ทีม คาราบาว คัพ 2023/24 โดยชี้ว่าตนคงรับผิดชอบต่อผลงานที่ย่ำแย่ แต่ยังเชื่อว่าทีมจะสามารถคัมแบ็คกลับสู่ฟอร์มเก่งได้

เกมดังกล่าว นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้ 3 ประตู จาก มิเกล อัลมิรอน น.28, ลูอิส ฮอลล์ น.36 และโจ วิลล็อก น.60 บุกไปน็อก แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด คว้าตั๋วไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป

"เกมนี้ผมคงต้องรับผิดชอบ ผมขอโทษแฟนบอลทุกคน ผู้เล่นทุกคนจะมีแรงฮึดสู้ พวกเขาจะเป็นหนึ่งเดียวกันแน่นอน คุณจะเห็นว่าพวกเขาพยายาม คุณต้องทำด้วยกันทั้งทีม นั่นคือหนทางเดียวในตอนนี้" เทน ฮาก เริ่มกล่าว

"ผมมั่นใจว่าผมจะทำได้ ผมคือนักสู้ แต่ ณ เวลานี้เราอยู่ในช่วงเวลาที่ย่ำแย่ ผมขอรับผิดชอบทุกอย่าง ผมมองว่ามันเป็นเรื่องที่ท้าทาย ผมต้องเป็นหนึ่งเดียวกับนักเตะของผม และสู้ร่วมกัน เราผ่านการฮึดสู้กลับมาได้หลายครั้งในฤดูกาลนี้"

"โมเมนตั้มของเราต้องกลับมาให้ได้โดยเร็ว วันเสาร์คือเกมต่อไป เราต้องยกระดับมาตรฐานของเรา แต่นี่มันยังไม่ดีพอ ส่วนความมั่นใจมันจะมาจากการที่คุณต้องการจะเล่น และคุณต้องเก็บผลการแข่งขันให้ได้ เอาชนะในเกม เอาชนะการดวลกับคู่แข่งในสนาม ทำมันร่วมกัน ไม่มีทางอื่นอีกนอกจากจับมือกันไว้"

"แต่ที่สำคัญคือคุณต้องมีวินัย และมีความรับผิดชอบ นั่นคือสิ่งสำคัญ ผมมีเวลาพักสัก 1 คืน ก่อนเราจะจัดทีม และวางแท็กติก สิ่งสำคัญที่สุดที่เราต้องจัดการคือ ทัศนคติ และสภาพจิตใจ" นายใหญ่ปีศาจแดง ทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมต่อไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวยกพลไปเยือน ฟูแล่ม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงค่ำวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย


กำลังโหลดความคิดเห็น