xs
xsm
sm
md
lg

"แมนฯ ยู" หมดสภาพพ่าย "นิวคาสเซิล" คาบ้าน 0-3 กระเด็นตกรอบ 16 ทีม "คาราบาว คัพ"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก ฟอร์มบู่อย่างต่อเนื่อง พ่ายคาบ้านให้กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แบบหมดสภาพ 0-3 จอดป้ายรอบ 16 ทีมสุดท้าย คาราบาว คัพ

ศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันพุธที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย คู่ที่น่าสนใจ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ถือเป็นการรีแมตช์รอบชิงฯ รายการนี้เมื่อซีซั่นก่อน

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 29 กลายเป็น นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะสวนกลับ วาเลนติโน ลิฟราเมนโต ตัดบอลได้จาก อเลฮานโดร การ์นาโช ก่อนเลี้ยงจี้ทะลุผู้เล่นเจ้าถิ่นขึ้นมา และจ่ายให้ มิเกล อัลมิรอน หลุดไปยิงผ่านมือ อังเดร โอนาน่า

นาทีที่ 36 ทีมเยือน นิวคาสเซิล มาได้ประตูขยับห่าง 2-0 โดยแนวรับเจ้าถิ่นเคลียร์บอลกันไม่ขาด แฮร์รี แม็กไกวร์ โหม่งสกัดมาเข้าทาง ลูอิส ฮอลล์ ยิงแบบไม่ต้องจับหน้ากรอบเขตโทษเข้าประตูไปอย่างสวยงาม และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะครองเกมบุกได้เหนือกว่า แต่เป็น นิวคาสเซิล ที่ใส่สกอร์เพิ่มเป็น 3-0 น.61 จากจังหวะสวนกลับ โซฟียาน อัมราบัต เสียบอลกลางสนาม และเป็น โจ วิลล็อก ที่ลากเลื้อยมาหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนยิงผ่านมือ อังเดร โอนาน่า ไม่เหลือ

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำประตูกันเพิ่ม หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายค่าบ้านให้กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-3 ร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย คาราบาว คัพ ชวดป้องกันแชมป์


กำลังโหลดความคิดเห็น