xs
xsm
sm
md
lg

"เทน ฮาก" ปวดหัว "วาส-บิสซากา" เดี้ยงอีกราย เข้าโรงหมอพักยาว 2 เดือน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก เจอข่าวร้ายอย่างต่อเนื่อง เมื่อมีรายงานว่า อารอน วาน-บิสซากา แบ็คขวาตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อแฮมสตริง ต้องพักอย่างน้อย 2 เดือน

ตามการรายงานระบุว่า วาน-บิสซากา ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อด้านหลังต้นขา หรือแฮมสตริง จากเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายคาบ้านให้กับ ไบร์ทตันฯ 1-3 โดยเจ้าตัวถูกส่งลงสนามในนาทีที่ 85 ซึ่งก่อนหน้านี้เขามีอาการป่วยทำให้ไม่ได้ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรก

ล่าสุดมีรายงานจาก "ดิ แอธเลติก" สื่อในประเทศอังกฤษ ว่า แนวรับวัย 25 ปี ต้องพักอย่างน้อยราว 2 เดือนเต็ม จากอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริง โดยจะชวดลงสนามช่วยต้นสังกัดอย่างไปจนถึงช่วงเดือนพฤศจิกายนเลยทีเดียว

ถือเป็นข่าวร้ายต่อเนื่องของทีม "ปีศาจแดง" เพราะก่อนหน้านี้ทีมก็ไม่สามารถใช้งานนักเตะตัวหลักหลายคน ทั้ง ลุค ชอว์, ราฟาเอล วาราน, ไทเรลล์ มาลาเซีย, เมสัน เมาท์ รวมถึงแข้งใหม่ อย่าง โซฟียาน อัมราบัต ที่ได้รับบาดเจ็บ

ขณะเดียวกัน จาดอน ซานโช ปีกค่าตัวแพง ก็มีปัญหาส่วนตัวกับ เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ และแอนโทนี ดาวเตะทักษะสูงชาวบราซิเลียน ก็กำลังเคลียร์คดีความเรื่องทำร้ายร่างกายแฟนเก่าที่บ้านเกิดของตัวเอง

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีโปรแกรมลงสนามในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก พบของแข็ง อย่าง บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี ซีซั่นล่าสุด ในคืนวันพุธที่ 20 กันยายนนี้ เวลา 02.00น. ตามเวลาประเทศไทย


กำลังโหลดความคิดเห็น