xs
xsm
sm
md
lg

"แมนฯ ยู" โต้ข้อกล่าวหา ปกปิดคดี "แอนโทนี" ทำร้ายแฟนเก่า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


แอนโทนี (เบอร์ 21)
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ พยายามปกปิดปมฉาวของ แอนโทนี ตัวรุกบราซิเลียน ทำร้ายร่างกายแฟนเก่า

ตำรวจเมืองเซา เปาโล กำลังดำเนินการสอบสวนร่วมกับ ตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์ คำฟ้องของ กาบริเอลา คาวาลลิน และทีมทนายความ

อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อกล่าวหาทุกกรณีเกี่ยวกับความพยายามปิดปากผู้เสียหาย เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (6 ก.ย.) ตามเวลาท้องถิ่น

คาวาลลิน อ้างว่า "ปิศาจแดง" ส่งเจ้าหน้าที่ของสโมสร ไปยัง ไฮแอตต์ รีเจนซี โฮเต็ล สถานที่เกิดเหตุ เมื่อวันที่ 15 มกราคม

ฝ่ายหญิงอ้างว่า จอมเลื้อยวัย 23 ปี เฮดบัตต์เธอ และโยนลงบนเตียงแล้วทับจนซิลิโคนบิดเบี้ยว ต้องรับการผ่าตัดเพื่อซ่อมแซม และมีบาดแผลแตกตรงศีรษะ

ทีมกฎหมายของ คาวาลลิน กล่าวหาว่า เจ้าหน้าที่ของ แมนฯ ยู พยายามปกปิดคดีทำร้ายร่างกาย ด้วยการเรียกแพทย์ประจำสโมสรมาตรวจร่างกาย เพื่อไม่ให้เธอไปโรงพยาบาล และแฉพฤติกรรม อดีตนักเตะ อาแจ็กซ์

รายงานข่าวที่ประเทศบราซิล เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (7 ก.ย.) ระบุ โจทก์เรียกร้องให้ ตำรวจ เซา เปาโล สอบสวนบุคลากรของ "เรด เดวิลส์" และทนายความของเธอยังขอหลักฐานภาพถ่ายกล้องวิดีโอวงจรปิดของโรงแรม

ยูไนเต็ด ยืนยันเมื่อคืนวันพุธ (6 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ของสโมสรนัดแพทย์เอกชน เยี่ยมเยียน คาวาลลิน ตามคำขอของ แอนโทนี โดยปฏิเสธว่าเธอได้รับการรักษาจากแพทย์สโมสร

เข้าใจว่าเป็นสวัสดิการของนักเตะ แมนฯ ยู ด้านการนัดแพทย์ไปพบสมาชิกครอบครัวของนักเตะ

แชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ 20 สมัย ยืนกรานหนักแน่น ไม่มีบุคลากรของสโมสรทราบเรื่องเกี่ยวกับ แอนโทนี ทำร้ายร่างกายแฟน จนกระทั่งปรากฏบนหน้าสื่อของบราซิล เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น