xs
xsm
sm
md
lg

"บราซิล" ถอดชื่อ "แอนโทนี" ​พ้นทีมชาติ หลังเจอคดีทำร้ายร่างกาย​แฟนเก่า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



สหพันธ์​ฟุตบอลบราซิล ประกาศถอดชื่อ แอนโทนี ปีกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์​ ยู​ไนเต็ด​ ออกจากทีมชาติชั่วคราว หลังเจ้าตัวถูกแฟนเก่าแจ้งความ​ในคดีทำร้ายร่างกาย

แอนโทนี ถูกกาเบรียลา คาวาลิน ดีเจชาวบราซิเลียนซึ่งเป็นแฟนเก่า แจ้งความ​กับตำรวจ​ในข้อหาทำร้ายร่างกาย และเวลานี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนคดีนี้อย่างจริงจัง แม้ดาวเตะปีศาจแดงจะออกมาปฏิเสธการกระทำดังกล่าว

"เนื่องจากข้อเท็จจริงที่เปิดเผยต่อสาธารณะในวันจันทร์ที่ผ่านมา ที่เกี่ยวข้องกับ แอนโทนี ตัวรุกของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องได้รับการตรวจสอบ และเพื่อจะรักษาเหยื่อที่ถูกกล่าวหา, นักเตะ, ทีมชาติบราซิล และ CBF ทางองค์กรจึงขอแจ้งว่า แอนโทนี ได้ถูกถอดออกจากทีมชาติบราซิลแล้ว" แถลงการณ์​จากสหพันธ์ฟุตบอลบราซิล

ขณะเดียวกัน แอนโทนี ดาวเตะของทีมแมนเชสเตอร์​ ยู​ไนเต็ด​ ก็ออกมาร่ายยาวผ่านสตอรีไอจีถึงเรื่องดังกล่าวด้วยใจความว่า" ผมจำเป็นต้องพูดต่อสาธารณะเกี่ยวกับเรื่องข้อกล่าวหาที่ผมได้รับจากเหยื่อที่มันเป็นเท็จ"

"ผมได้จัดการกับปัญหานี้แล้วอย่างจริงจังตั้งแต่เริ่ม และผมได้ทำตามทุกอย่างครบกำหนดแล้วในการชี้แจงต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เวลานี้การสืบสวนอยู่ภายใต้การคุ้มครองของความยุติธรรม ดังนั้นผมไม่สามารถพูดเนื้อหาการสืบสวนได้"

"แต่ผมพูดได้อย่างมั่นใจว่าข้อกล่าวหาเหล่านั้นไม่เป็นความจริงและพยานหลังกฐานต่างๆแสดงให้เห็นว่าผมบริสุทธิ์จากข้อกล่าวหานั้น ความสัมพันธ์ของผมกับกาเบรียลเป็นความวุ่นวายด้วยวาจา และผิดกันทั้งสองฝ่าย แต่ผมไม่เคยทำร้ายร่างกายเขา"

"ทุกครั้งในการเป็นพยาน หรือในการสัมภาษณ์เธอจะพูดข้อกล่าวหาที่ไม่เหมือนกัน และแตกต่างกัน ผมเลยต้องออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้น และแจ้งว่าผมเต็มใจกับทางการบราซิลในการเข้าชี้แจงในสิ่งต่างๆ"

"ผมเชื่อมั่นในการสืบสวนของตำรวจที่กำลังดำเนินอยู่ในการเปิดเผยความจริงที่เกี่ยวกับความบริสุทธิ์ของผม" ปีกของทีมปีศาจแดง ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ทีมชาติ​บราซิล ประกาศเรียกตัว กาเบรียล เชซุส กองหน้าของทีมอาร์เซน่อล​ ที่เพิ่งทำประตูในเกมเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 มาติดทีมแทน
กำลังโหลดความคิดเห็น