xs
xsm
sm
md
lg

แอ๊บโซลูท กอล์ฟฯ ขยายธุรกิจสู่เวียดนาม บริหารสนามซาปา แกรนด์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



บริษัท แอ๊บโซลูท กอล์ฟ เซอร์วิส เซ็นสัญญาการบริหารจัดการระยะยาวสำหรับโครงการสนามกอล์ฟ ซาปา แกรนด์ ในเมืองเหล่าไซ ประเทศเวียดนาม รวมถึงดูแลการก่อสร้างสนามและคลับเฮาส์ระยะสุดท้าย เตรียมพร้อมเปิดให้บริการ

ซาปา แกรนด์ (Sapa Grand Golf Club) สนามกอล์ฟระดับแชมเปี้ยนชิพ 18 หลุม พาร์ 72 เป็นสนามกอล์ฟแห่งแรกที่ถูกสร้างขึ้นในภูมิภาคเหล่าไซ ซึ่งตั้งอยู่บนภูเขา สนามแห่งนี้ถูกออกแบบบนพื้นที่ท่ามกลางหุบเขาธรรมชาติที่สวยงามของภูมิภาคและประเทศจีนเพียงข้ามฝั่งแม่น้ำ โดยได้บริษัท แอ๊บโซลูท กอล์ฟ เซอร์วิส (Absolute Golf Services: AGS) รับบริหารจัดการสนามกอล์ฟในเวียดนามเป็นแห่งแรก

สนามกอล์ฟ ซาปา แกรนด์ กำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการดำเนินการก่อสร้าง โดยสนามและคลับเฮาส์ได้รับการออกแบบที่ทันสมัยที่สวยงาม ภายในสนามจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมถึงพื้นที่ VIP สำหรับสมาชิกรุ่นแรกในช่วงการก่อตั้งสนามใหม่ ทั้งยังมีห้องอาหารที่สวยงามและทันสมัย ซึ่งทางสนามมั่นใจว่าสนามกอล์ฟแห่งนี้จะเป็นสถานที่ที่ได้รับความนิยมสำหรับงานแต่งงานและกิจกรรมมากมาย ด้วยวิวทิวทัศน์อันสวยงามแบบ 360 องศา จากการตั้งอยู่บนจุดสูงสุดของยอดเขา

เจมส์ ชิพเพย์ กรรมการผู้จัดการของบริษัท AGS เผยถึงการเซ็นสัญญาบริหารจัดการสนามกอล์ฟ ซาปา แกรนด์ ว่า "เรามีความภาคภูมิใจที่จะเป็นบริษัทผู้บริหารสนามกอล์ฟ ซาปา แกรนด์ และเป็นเสมือนส่วนคู่ค้าทางธุรกิจกับเจ้าของสนามแห่งนี้ โดยสนามกอล์ฟแห่งนี้จะเป็นสนามแรกที่จะพาเราก้าวเข้าสู่การบริหารงานสนามกอล์ฟในประเทศเวียดนาม เราเชื่อว่าสนามกอล์ฟแห่งนี้จะได้รับความต้องการสูงจากนักกอล์ฟ และรู้สึกตื่นเต้นที่บริษัท AGS กำลังเข้าสู่ขั้นตอนการขยายตัวทางธุรกิจ ซึ่งเพิ่มมูลค่าให้กับสนามกอล์ฟ ซาปา แกรนด์ เมื่อเริ่มเปิดให้บริการ"

บริษัทแอ๊บโซลูท กอล์ฟ เซอร์วิส สามารถสร้างความได้เปรียบให้กับเจ้าของสนามกอล์ฟ นักลงทุน และผู้พัฒนาสนามกอล์ฟ โดยทางบริษัทนำเสนอบริการด้านการบริหารจัดการและการให้คำปรึกษาด้านการบริหารธุรกิจ โดยมีความยืดหยุ่นของแผนการให้บริการเพื่อตอบสนองต่อวัตถุประสงค์ของเจ้าของสนามกอล์ฟทั้งในด้านดำเนินการและด้านการเงิน บริษัท AGS ได้รับการขับเคลื่อนด้วยทีมงานหลากหลายความสามารถที่เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกอล์ฟและสันทนาการ เพื่อสร้างความเจริญรุ่งเรืองและการเติบโตที่ยั่งยืนโดยมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอุตสาหกรรมกอล์ฟและสันทนาการอย่างต่อเนื่อง






กำลังโหลดความคิดเห็น