xs
xsm
sm
md
lg

ไม่รอด! "วิทยา" ยืนยัน "ชลบุรี" ยกเลิกสัญญา "วรวุฒิ" เรียบร้อย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี นำโดย วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร ประกาศยกเลิกสัญญากับ วรวุฒิ สุขุนา ผู้รักษาประตูที่ก่อเหตุเมาแล้วขับจนชนคนเสียชีวิต 1 ศพ และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย

ก่อนหน้านี้ ชลบุรี เอฟซี มีการออกบทลงโทษกับนายทวารคนดังกล่าวด้วยการตัดชื่อไม่ส่งลงเล่นในทุกรายการ พร้อมตัดเงินเดือน และไม่ให้ร่วมฝึกซ้อมกับคนอื่นๆ จนกว่าจะสิ้นสุดคดี และได้รับโทษตามกฎหมาย

นอกจากนี้ "บิ๊กบอล" ศศิศ สิงห์โตทอง อดีตผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ที่เพิ่งประกาศลาออกจากตำแหน่งไปเมื่อช่วงดึกวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา ออกมาเผยว่า "ฉลามชล" ยังไม่ได้ยกเลิกสัญญากับนักเตะที่ก่อเหตุดังกล่าวแต่อย่างใด กลัวจะเป็นการตัดอนาคตของเจ้าตัว

อย่างไรก็ตามจากแถลงการณ์ล่าสุดของ วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร ระบุว่า ชลบุรี เอฟซี มีการพิจารณาบทลงโทษใหม่ โดยจะทำการยกเลิกสัญญากับ วรวุฒิ สุขุนา ซึ่งมีผลทันทีในวันที่ 27 ตุลาคม 2565

นอกจากนี้การออกมาแสดงความรับผิดชอบแถลงยุติบทบาทของ ศศิศ สิงห์โตทอง ในตำแหน่งผู้จัดการทีม ทาง วิทยา คุณปลื้ม และบอร์ดบริหารสโมสรเคารพการตัดสินใจของเจ้าตัว และอนุมัติให้มีผลตามประสงค์ของ "บิ๊กบอล" เช่นกัน

นอกจากนี้ในแถลงการณ์ของ วิทยา คุณปลื้ม ยังกล่าวว่า ชลบุรี เอฟซี ขอเน้นย้ำเรื่องการแสดงจุดยืนของสโมสร ที่ไม่เห็นด้วย และยอมรับไม่ได้กับการกระทำของ นายวรวุฒิ สุขุนา ผู้รักษาประตูคนดังกล่าวกรณีอุบัติเหตุที่มาจากการเมาแล้วขับรถชน จนทำให้มีผู้เสียชีวิต เนื่องจากเราเป็นสโมสรกีฬาฟุตบอลที่มีความมุ่งหวังจะทำให้คนชลบุรี มีร่างกายแข็งแรง ปลอดโรค และ พฤติกรรมการเมาและขับ สวนทางกับเจตนารมย์ที่เรามี

ทั้งนี้สโมสรยังคงยืนยันว่าจะไม่ปกป้องผู้กระทำความผิด พร้อมให้ความร่วมมือต่อเจ้าหน้าที่และนำตัวผู้กระทำความผิดเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีและเป็นความรับผิดชอบต่อสังคม อีกทั้งยืนยันว่า จะควบคุมดูแล ไม่ให้นักฟุตบอล รวมไปถึงบุคลากรในสโมสร ก่อเหตุเมาแล้วขับ จนเกิดเหตุการณ์สูญเสียเช่นนี้อีกต่อไป


กำลังโหลดความคิดเห็น