xs
xsm
sm
md
lg

ผจก.ชลบุรี ยืนยัน ไม่ยกเลิกสัญญา "วรวุฒิ" ชี้นักเตะยังอายุน้อย ไม่อยากตัดอนาคต

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



หลังเกิดเหตุสลดเมื่อนักฟุตบอลของทีมชลบุรี เอฟซี อย่าง วรวุฒิ สุขุนา ผู้รักษาประตูวัย 23 ปี ขับรถชนคนจนเสียชีวิต 1 ศพ และได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ที่สะพานใหม่ ตอนที่ 2 จ.ชลบุรี เมื่อเช้าตรู่วันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมวัดค่าแอลกอฮอล์ได้ 184 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด

ล่าสุด "บิ๊กบอล" ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ออกมาเปิดเผยว่า "เรื่องที่เกิดขึ้นแม้ว่าจะเป็นเคสแรกของสโมสร แต่ก็มักจะเกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้งกับคนอื่นๆ หรือนักเตะของทีมอื่นๆ ดังนั้นนักฟุตบอลต้องรู้ตัวเองด้วยว่าเมื่อคิดจะดื่มแล้วก็ไม่ควรจะขับรถ"

"ส่วนการที่หลายคนเรียกร้องให้ยกเลิกสัญญากับนักเตะที่ก่อเหตุนั้น เรื่องนี้ในต่างประเทศมีหลายสโมสรที่ทำแบบนั้น แต่ในมุมของสโมสรชลบุรี เอฟซี เราก็มีกฎของเรา เราคงจะยึดตามกฎของทีมชลบุรี เมื่อนักเตะทำผิดกฎหมายก็ต้องรับผลทางกฎหมาย"

"ทั้งนี้ตัวนักเตะอายุยังไม่มาก หากเราเลือกที่จะยกเลิกสัญญา หรือตัดหางปล่อยวัด หมายความว่าเราจะตัดอนาคตเด็กคนหนึ่งไปเลย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของเขาบ้าง" ผจก.ทัพฉลามชล ทิ้งท้าย

สำหรับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ได้มีแถลงการณ์ถึงเรื่องดังกล่าว โดยยืนยันว่าทีมจะไม่ปกป้องคนผิด และจะระงับการลงสนามของนักฟุตบอลคนดังกล่าวจนกว่าคดีจะถึงที่สุด ลงโทษแบนห้ามฝึกซ้อมร่วมกับทีม ไม่ส่งชื่อทำการแข่งขัน รวมถึงตัดเงินเดือน พร้อมทั้งยินดีช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ และเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิตอย่างเต็มที่


กำลังโหลดความคิดเห็น