xs
xsm
sm
md
lg

"วิทยา" ปธ.ชลบุรี ร่วมงานศพผู้เสียชีวิต มอบเงินให้ครอบครัว พร้อมเยียวยาเต็มที่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี เผยผ่านเฟซบุ๊กถึงเหตุการณ์ดังกล่าวที่นักฟุตบอลสังกัด "ฉลามชล" อย่าง วรวุฒิ สุขุนา เมาแล้วขับรถประสบอุบัติเหตุจนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ศพ และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย

โดยเจ้าตัวระบุว่าตนกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตมีความสนิทสนมกันมานาน จึงมีความรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น เบื้องต้นได้ช่วยค่าทำศพจำนวน 100,000 บาท และพร้อมดูแลค่าใช้จ่ายให้แก่ผู้ได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ ปธ.ชลบุรี เอฟซี ยังยืนยันว่าสโมสรจะไม่ปกป้องผู้กระทำความผิด พร้อมให้ความร่วมมือต่อเจ้าหน้าที่ในกระบวนการทางกฎหมายอย่างเต็มที่

"ผมขอแสดงความเสียใจจากเหตุการณ์ นายวรวุฒิ สุขุนา นักฟุตบอลสโมสรชลบุรี เอฟซี เมาแล้วขับรถประสบอุบัติเหตุ จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ" วิทยา เริ่มกล่าว

"ในฐานะประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ผมไม่สามารถที่จะปัดความรับผิดชอบได้ ถึงแม้ว่าเหตุการณ์นี้จะเป็นการกระทำส่วนบุคคลแต่ได้ส่งผลกระทบและความเสียหายต่อบุคคลอื่นและสโมสร ทางผมและสโมสรชลบุรี เอฟซี พร้อมที่จะแสดงความรับผิดชอบเยียวยาต่อผู้เสียชีวิตและดูแลด้านการรักษาแก่ผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยในเบื้องต้นผมได้ช่วยค่าทำศพจำนวน 100,000 บาท และจะเข้าไปดูแลค่าใช้จ่ายเบื้องต้นของผู้ได้รับบาดเจ็บ"

"สำหรับผู้เสียชีวิตนั้นผมได้มีความสนิทสนมกับครอบครัวนี้มานานจึงมีความเสียใจเป็นอย่างมากที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ผมและสโมสรยืนยันว่าจะไม่ปกป้องผู้กระทำความผิด พร้อมให้ความร่วมมือต่อเจ้าหน้าที่และนำตัวผู้กระทำความผิดเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีและเป็นความรับผิดชอบต่อสังคม" ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี กล่าวทิ้งท้าย












กำลังโหลดความคิดเห็น