xs
xsm
sm
md
lg

หลอกเด็กดาวน์ซินโดรม ไปหา "จอห์น ซีน่า" เพื่อหนีสงคราม ก่อนได้เจอตัวจริง!!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ค่ายมวยปล้ำชื่อดัง WWE หรือ World Wrestling Entertainment เปิดเผยคลิปที่กลายเป็นไวรัลภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว เนื่องจากเป็นเรื่องราวกินใจของชายที่เป็นโรคดาวน์ซินโดรมที่ได้เจอกับขวัญใจ จอห์น ซีน่า ท่ามกลางไฟสงครามรัสเซีย-ยูเครน

มิช่า โรโฮซิน เด็กหนุ่มชาวยูเครนวัย 19 ปีที่ต้องอพยพจากบ้านเกิดเมือง มารีอูปอล แถบภาคตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศยูเครน แต่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เนื่องจากเขาป่วยเป็นโรคดาวน์ซินโดรม ดังนั้นผู้เป็นพ่อคือ ลิอาน่า จึงจำเป็นต้องหลอกว่าเราจะไปหา จอห์น ซีน่า ทำให้การย้ายออกมาสำเร็จลุล่วงก่อนที่ได้จะได้รับกระทบจากสงครามของรัสเซีย



แต่เรื่องราวไม่จบแค่นั้น เพราะ 3 เดือนหลังจากนั้น จอห์น ซีน่า ตัวจริงเสียงจริงลงทุนเดินทางไปหา มิช่า ยังที่พำนักแห่งใหม่ในกรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ส ทำให้คำกล่าวของผู้เป็นแม่ไม่ใช่คำโกหกที่ฝั่งใจไปตลอดชีวิตของชายที่ป่วยเป็นโรคดาวน์ซินโดรม

งานนี้ WWE จึงทำคลิปสร้างเรื่องราวประทับใจตลอดทางที่ จอห์น ซีน่า เดินทางไปหา มิช่า พร้อมด้วยมอบเสื้อมวยปล้ำและหมวกรวมถึงเข็มขัดแชมป์โลก ก่อนที่จะนำมาเผยแพร่จนกลายเป็นไวรัลที่ถือเป็นสิ่งเล็กน้อยแต่ยิ่งใหญ่ท่ามกลางสงครามเช่นนี้








กำลังโหลดความคิดเห็น