xs
xsm
sm
md
lg

"รถถัง" เชียร์ "แสตมป์" โค่น "แองเจล่า" ครองบัลลังก์ MMA หญิง ONE

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



“รถถัง จิตรเมืองนนท์” กำปั้นตัวท็อปของวงการมวยไทย ชื่นชมพัฒนาการด้าน MMA ของ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” พร้อมมั่นใจว่ามีลุ้นไม่น้อยที่จะสามารถคว้าเข็มขัดจาก “แองเจลา ลี” มาครองในศึก ONE X ที่จะถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้

เหลืออีกเพียงแค่ไม่กี่วัน ศึกประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีของวัน แชมเปียนชิพ ก็จะระเบิดความมันขึ้นที่สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม โดยมีนักสู้ขึ้นสังเวียนให้แฟน ๆ ได้ติดตามอย่างจุใจมากถึง 20 คู่ตลอดทั้งวัน

และไฮไลต์ที่จะพลาดไม่ได้ก็คือ การปะทะกันระหว่าง แองเจลา กับ แสตมป์ โดยมีบัลลังก์แชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวตหญิง (MMA) เป็นเดิมพัน

รถถัง ในฐานะเพื่อนนักกีฬาร่วมสังกัดและยังมีโอกาสร่วมฝึกซ้อม MMA กับ แสตมป์ ที่ค่ายแฟร์เท็กซ์ เมืองพัทยา ก็ได้ออกมากล่าวชื่นชมฝีมือ MMA ของนักสู้สาวจากระยองว่า มีพัฒนาการรุดหน้าไปมาก และมีลุ้นไม่น้อยที่จะเป็นผู้ชนะในไฟต์นี้

“แสตมป์มีความตั้งใจ และซ้อมหนักมากครับในไฟต์นี้ ผมคิดว่าตัวเองซ้อมหนักแล้ว แต่เขาซ้อมหนักกว่าผมอีก ทั้งเตะเป้า ซ้อมปล้ำท่านอน เขาพร้อมรับทุกสถานการณ์ และโฟกัสกับไฟต์นี้มาก น่าจะเป็นการเตรียมตัวที่ดีที่สุดก็ว่าได้”

“ผมก็รู้สึกดีใจกับเขา ที่ได้โอกาสชิงแชมป์โลกในไฟต์นี้ เพราะพัฒนาการของเขาในกติกา MMA ตั้งแต่แรกจนถึงปัจจุบัน มีการพัฒนาเทคนิคต่าง ๆ รวมถึงการสู้ในท่านอนให้แข็งแรงขึ้น จนได้เข็มขัดแชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์มาครอง ผมมองว่าการเจอกันของ แสตมป์ และเจ้าแม่ MMA อย่าง แองเจลา คือมวยที่ถูกคู่ในเวลานี้ครับ”

"ถ้า แสตมป์ เสริมเทคนิคเรื่องหมัดและการเตะ ผมเชื่อว่า แองเจลา ไม่น่าสู้ได้ เพราะจากที่ผมดูฟอร์มของ แสตมป์ ก่อนได้แชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ก็เจอกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งในท่านอนทั้งนั้น แต่ก็ยังเอาตัวรอดมาได้"

"อีกอย่าง แองเจลา ก็ร้างเวทีไปนาน ถ้าไฟต์นี้ แสตมป์ เสริมหมัดจิ้มท้อง ผมคิดว่าเป็นฝ่ายชนะแน่"

ติดตามชมการถ่ายทอดสดศึก ONE X เสาร์ที่ 26 มี.ค.65 เริ่มตั้งแต่เวลา 12.00 น. แนะนำให้แฟน ๆ ลงทะเบียนรับชมทาง watch.onefc.com โดยช่วงที่ 1 และ 2 ไม่มีค่าใช้จ่าย ส่วนช่วง 3 (6 คู่สุดท้าย) ลงทะเบียนรับชมเพียง 170 บาทเท่านั้น! ตรวจสอบขั้นตอนการลงทะเบียนได้ที่ ONEFC.com/th


กำลังโหลดความคิดเห็น