xs
xsm
sm
md
lg

เทรนเนอร์เกชี้จุดแข็ง “มารัต” ที่ “ซุปเปอร์บอน” ห้ามประมาทเด็ดขาด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เทรนเนอร์คู่ใจ “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” ชี้จุดแข็งของ “มารัต กริกอเรียน” ที่สุดอันตราย และกำปั้นชาวชาวไทย ห้ามประมาทอย่างเด็ดขาด หากหวังเป็นผู้ชนะในศึกประวัติศาสตร์ ONE X ที่ถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 26 มี.ค.นี้

“ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” ได้คิวกลับมาโชว์ฝีมือบนสังเวียนวัน แชมเปียนชิพ อีกครั้ง ภายในระยะเวลาเพียงแค่ไม่กี่เดือนเท่านั้น หลังขึ้นครองแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง เฟเธอร์เวต ด้วยการเอาชนะ “จอร์จิโอ เปโตรเซียน” ตัวพ่อของวงการไปด้วยฟอร์มสุดเฉียบ เมื่อเดือนตุลาคมปี 2564

ซึ่งการป้องกันเข็มขัดแชมป์ครั้งแรกของ ซุปเปอร์บอน จะพบกับ “มารัต กริกอเรียน” อดีตคู่ปรับเก่าที่นักสู้วัย 31 ปีจากพัทลุง เคยถูกฝากรอยแค้นเอาไว้ ในการปะทะกันเมื่อราว 4 ปีก่อนที่เมืองจีน

ส่วนการหวนกลับมาเผชิญหน้ากันอีกครั้ง ในศึกฉลองครบรอบ 10 ปี วัน แชมเปียนชิพ “เทรนเนอร์เก” ได้ชี้ถึงจุดเด่นของ มารัต ที่ ซุปเปอร์บอน ห้ามประมาทอย่างเด็ดขาด หากหวังล้างแค้นให้ได้ในไฟต์นี้

“มารัต มีร่างกายที่ค่อนข้างแข็งแกร่ง และเขาเป็นคนที่ยอมเจ็บตัว เพื่อเข้าใกล้คู่ต่อสู้ให้ได้มากที่สุด สำหรับการหาจังหวะออกอาวุธที่ถนัด โดยเฉพาะหมัด และจังหวะเตะขาที่หนักหน่วง รุนแรง ซึ่งนี่คือเป็นจุดเด่นอย่างหนึ่งที่ ซุปเปอร์บอน ต้องระวัง”

“สำหรับนักมวยระดับนี้ ผมไม่ได้มองว่าใครเหนือกว่าใคร แต่อยู่จังหวะของแต่ละคนมากกว่า ถ้าใครมีจังหวะเข้าทำที่ได้เปรียบ และสามารถออกอาวุธที่ถนัดได้มากกว่า ก็อาจจะเป็นผู้ชนะในที่สุด”

ติดตามชม "ซุปเปอร์บอน vs มารัต" ศึก ONE X 26 มี.ค.65 แนะนำให้ลงทะเบียนรับชมทางwatch.onefc.com โดยช่วงที่ 1 และ 2 ไม่มีค่าใช้จ่าย ส่วนช่วง 3 (6 คู่สุดท้าย) ลงทะเบียนรับชมเพียง 170 บาทเท่านั้น!
กำลังโหลดความคิดเห็น