xs
xsm
sm
md
lg

"ฮัล์ค" โคตรกองหน้าแซมบ้า กับเรื่องรักพัลวัน หย่าเมียก่อนหันมาคบ "หลานเมีย"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ฮัล์ค กองหน้าที่หย่ากับเมีย และไปคบกับหลานสาวของเมีย
ฮัล์ค กองหน้าตัวเก๋าสัญชาติบราซิล ออกมาเปิดใจเรื่องความสัมพันธ์ท่ามกลางคำครหานินทา หลังเจ้าตัวหย่ากับภรรยาที่อยู่กินกันมานาน ก่อนมาเปิดตัวคบหากับหลานสาวของอดีตภรรยาแบบสุดฮือฮา

หัวหอกของทีมเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี แห่งศึก ไชนีส ซูเปอร์ ลีก แต่งงานอยู่กินกับ อิราน ภรรยาและมีลูกชาย-ลูกสาว รวมกัน 3 คน กระนั้นทั้งคู่ก็ตัดสินใจหย่าขาดกันเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แน่นอนว่าหลังหย่า ฝ่ายชายมีสิทธิคบหากับใครก็ได้ ทว่าที่เป็นข่าวฮือฮาเพราะสาวคนใหม่คือหลานแท้ๆ ของอดีตภรรยา

ฮัล์ค และ อิราน อยู่กินกันมา 12 ปี
หลังหย่าขาดกันเรียบร้อย ฮัล์ค เดินหน้าสานสัมพันธ์กับ คามิล่า หลานสาวของ อิราน ที่เห็นกันมานานจนเปรียบเสมือนคนในครอบครัว แน่นอนว่าการเห็นหลานที่เลี้ยงดูมาแต่อ้อนแต่ออกอยู่กับอดีตสามีหลังจากหย่ากันไม่นาน ย่อมสร้างความผิดหวังเสียใจยิ่ง

อิราน (ซ้าย) ภรรยาที่ไม่คิดว่าหลานสาวตัวเอง คามิล่า (ขวา) จะไปคบกับอดีตสามี
"ฉันตื่นขึ้นมาและพยายามข่มตาหลับด้วยความไม่เข้าใจว่าทำไมสิ่งนี้ต้องเกิดขึ้นกับฉัน ความเจ็บปวดเป็นสิ่งที่ดี แต่มันก็ฉีกหัวใจกันเกินไป เธอ (คามิล่า) เป็นเหมือนลูกสาวของฉัน ฉันให้ทุกสิ่งกับเด็กคนนี้ตั้งแต่เธอลืมตาดูโลก เสียสละความฝันที่มีเพื่อทำให้ฝันของเธอเป็นจริง"

"ฉันไม่ได้พูดถึงสิ่งของต่างๆที่เป็นวัตถุ เพราะมันเป็นเรื่องง่ายที่จะให้อะไรกับใครถ้าคุณมีเงิน แต่หมายถึงความรัก ความเชื่อใจ ความเคารพ ทุกสิ่ง เธอรู้จุดอ่อนของฉัน ความเจ็บปวด ความกลัวต่างๆ รวมถึงความรักที่ไม่มีเงื่อนไข เธอสมบูรณ์แบบไปทุกอย่างและฉันก็นำพาให้เธอมาอยู่ด้วยกัน ถ้าฉันทำผิด ก็เป็นเพราะรักและเชื่อใจมากเกินไป"

ลูกๆทั้งสาม
ด้านของ ฮัล์ค ที่ตกเป็นข่าวเมาธ์มอยฉาวโฉ่ ชี้แจงเรื่องความรักระหว่างตนกับหลานสาวว่า "ผมไม่เคยคบกับ คามิล่า ตอนที่ผมแต่งงาน ผมเป๋นลูกผู้ชาย ซึ่งไม่มีความสุขกับชีวิตแต่งงาน ผมมีเหตุผลมากมายและหักหลัง อิราน เธอใช้ชีวิตตัวคนเดียว แต่ก็ยังอยากมีสถานะเป็นภรรยาของ ฮัล์ค"

"คามิล่า เดินทางมาที่จีน ผมไม่คิดว่าตัวเองขี้เหร่ ยังหนุ่มอยู่ คามิล่า เป็นเด็กสาวที่สวยมาก เราลงเอยด้วยการตกลงคบกันเพราะโสดกันทั้งคู่ เรากลับจากจีนและบอกทุกคนในครอบครัว และเมื่อคุณพูดออกสื่อ ผมตอบทุกอย่างชัดเจนและต้องการอยู่อย่างสงบ แต่ถ้าคุณจะสาปแช่งด่าทอและมองผมเป็นสัตว์ร้ายก็เรื่องของคุณ แต่จะพูดอะไรก็ขอให้อยู่ในความจริงก็แล้วกัน"

ฉาวแค่ไหน แต่ผลงานในสนามยังดี
สำหรับ ฮัล์ค แม้จะมีภาพลักษณ์นอกสนามแง่ลบ ผลงานในสนามยังร้อนแรงยิงไป 46 ประตู ตลอดการลงเล่น 87 เกมกับเซี่ยงไฮ้ และมีแนวโน้มจะกลับไปค้าแข้งกับทีมในยุโรปอีกรอบหลังจบซีซั่นนี้ เพื่ออยากลงแข่งรายการ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก อีกสักครั้งก่อนเลิกเล่น
กำลังโหลดความคิดเห็น