xs
xsm
sm
md
lg

"ราชบุรี" งดซ้อม สั่งนักเตะกักตัว พร้อมตรวจโควิด-19 รอบ 2

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


 เสี่ยฟลุ๊ค ธนวัชร์ นิติกาญจนา ประธานสโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี
"เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ประธานสโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี สั่งนักเตะ และทีมงาน งดฝึกซ้อม เตรียมตรวจหาเชื้อโควิด-19 อีกครั้งที่ มิตรผล สเตเดียม หลังอุ่นเครื่องกับแข้งติดโควิด-19 ของบุรีรัมย์

หลังจาก "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ลงอุ่นเครื่องกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเกมดังกล่าวมี อัคบาร์ อิสมาตุลลาเยฟ ที่ถูกพบติดเชื้อโควิด-19 ลงสนามเป็นเวลา 30 นาที ส่งผลให้ ราชบุรีฯ ได้เรียกทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และผู้เล่นกลับมาตรวจซ้ำในวันที่ 12 กันยายน และจะตรวจอีกครั้งในวันที่ 13 กันยายน เพื่อความปลอดภัย โดยจะเริ่มตรวจในเวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

ด้าน "เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา นายใหญ่ราชันมังกร ได้ไลฟ์สดชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า “ผู้เล่นชาวอุซเบกิสถานของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงตัวจริงในเกมที่อุ่นเครื่องกับเรา แต่ทีมใช้เขาแค่ 30 นาที หลังแข่งจบเราได้เดินทางกลับราชบุรี และฝึกซ้อมตามปกติ”

“วันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา ทุกคนได้ตรวจหาเชื้อโควิด-19 ซึ่งทั้งหมด 40 คน มีผลเป็นลบหมด แต่เราจะไม่นิ่งนอนใจ ล่าสุดได้ประสานโรงพยาบาลราชบุรี ซึ่งบ่ายโมงวันนี้นักเตะทุกคนจะเข้ามาที่สโมสรเพื่อรับการตรวจหาเชื้ออีกครั้ง”

“การตรวจจะเก็บตัวอย่างเหมือนครั้งแรก จากนั้นหลังตรวจเสร็จเราจะไม่ให้นักกีฬาออกจาก มิตรผล สเตเดียม จนกว่าจะได้ผลตรวจของวันนี้ หากผลเทสยืนยันว่า ไม่ติดเชื้อ ในวันพรุ่งนี้เราจะทำการตรวจอีกครั้งเพื่อให้ชัวร์ที่สุด ช่วงที่รอจะไม่ให้ทุกคนออกจาก มิตรผล สเตเดียม จะใช้เวลาประมาณ 3-4 ชั่วโมง จนกว่าจะได้ผล”

“สำหรับใครที่มีผลตรวจเป็นบวกจะต้องถูกส่งไปโรงพยาบาลทันที ซึ่งเรากำลังให้ข้อมูลอยู่ว่า 11 คนแรกมีใครบ้าง และเขามีปฏิสัมพันธ์กับใครบ้างในครอบครัว และหากเป็นบวกนักเตะจะต้องถูกส่งเข้าโรงพยาบาล ส่วนครอบครัวนักเตะจะถูกส่งไปยังสถานที่กักตัวที่จังหวัดจัดเตรียมไว้ให้”

“แต่หากการตรวจวันนี้เป็นลบ เราจะยังไม่ซ้อมและให้นัดเตะกักตัวก่อน ส่วนพรุ่งนี้หากตรวจแล้วเป็นลบเหมือนเดิม ในวันจันทร์เราจึงจะกลับมาซ้อมตามปกติ”

ทั้งนี้การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020-21 นัดที่ 5 ระหว่าง สโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ สโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันที่ 12 กันยายน 2563 จะถูกเลื่อนออกไป และจะประกาศโปรแกรมใหม่ทราบอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น