xs
xsm
sm
md
lg

"ราชันมังกร" เผยโฉม "มิตรผล สเตเดียม" สุดงาม "เสี่ยฟลุ๊ค" ตั้งเป้าปีหน้าขอลุยบอลเอเชีย

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



"ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก โชว์สนาม "มิตรผล สเตเดียม" หลังปรับปรุงเสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการ อย่างเพจเฟซบุ๊กของสโมสร

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทำผลงานได้อย่างสุดเซอร์ไพรส์ ยึดหัวหาดในตำแหน่งรองจ่าฝูงของศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 ก่อนที่การแข่งขันมีอันต้องพักเบรคจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

"ราชันมังกร" เก็บชัย 4 นัดรวด มี 12 แต้มเต็มเท่ากับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 1 แต่ลูกได้เสียเป็นรอง ซึ่งล่าสุด "เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมออกมาตั้งเป้าว่าทีมขอลุ้นคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลเอเชียให้ได้ในปีหน้า หลังจากออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมเกินความคาดหมาย

ซึ่งล่าสุดมีการเผยแพร่รังเหย้า อย่าง "มิตรผล สเตเดียม" หลังปรับปรุงเสร็จ 100 เปอร์เซนต์ ออกมาให้ยลโฉมกันเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเปิดให้แฟนฟุตบอลเดินทางไปเยี่ยมชมสนามได้ทุกวันทำการในช่วงเวลา 10.00-17.00น. ฟรี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด โดยสนามมีการปรับปรุงติดตั้งหลังคาฝั่งตรงข้ามประธานเป็นแนวยาว ทำให้สนามออกมาสวยงามมากยิ่งขึ้น

พร้อมทั้งยังเปิด Mega store จำหน่ายสินค้าที่ระลึกบริเวณหน้าสนาม และสามารถสั่งสินค้าออนไลน์ได้ทางเพจเฟซบุ๊ก Ratchaburi Mitr Phol FC อีกด้วย

ศึกโตโยต้า ไทยลีก จะเริ่มกลับมาแข่งขันกันในช่วงเดือนกันยายน 2563 โดยโควต้าไปเล่นฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้ออกมาประกาศแล้วว่าจะให้สิทธิ์ทีมที่จบอันดับ 1-4 ในเลกแรก เข้าร่วมแข่งขันถ้วยใหญ่ของเอเชียในปีหน้า












กำลังโหลดความคิดเห็น