xs
xsm
sm
md
lg

สุดฮา “เลียม กัลลาเกอร์” กวักมือชวน “เมสซี” ซบ “เรือใบ” ถ้ามาจริงเดี๋ยวจัดคอนเสิร์ตที่อาร์เจนตินา

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เลียม กัลลาเกอร์ ร็อกสตาร์ชื่อดังของอังกฤษ และอดีตนักร้องวง โอเอซิส โพสต์ข้อความอ้อน ลิโอเนล เมสซี ดาวเตะเบอร์ 1 ของโลก มาเล่นที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี พร้อมให้สัญญากับแฟนเพลงชาวอาร์เจนไตน์ว่าจะเปิดคอนเสิร์ตฉลองให้ที่แดนฟ้าขาว

เมสซี กำลังตัดสินใจเรื่องอนาคตการค้าแข้งครั้งใหม่ หลังทิ้งบอมบ์ด้วยการขอตีจาก บาร์เซโลน่า ทีมผู้ปลุกปั้นจนกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี ของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เป็นเต็ง 1 ที่จะได้ลายเซ็นของกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินามาครอง

ขณะเดียวกัน เลียม กัลลาเกอร์ อดีตนักร้องของวงร็อกชื่อดัง โอเอซิส และเป็นสาวกของ “เรือใบสีฟ้า” แบบเข้าไส้ เห็นข่าวนี้ก็โพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ ชักชวนให้ดาวเตะวัย 33 ปี โยกย้ายสู่ถิ่น เอติฮัด สเตเดียม มาร่วมสร้างความยิ่งใหญ่ให้แก่ทีม

“เมสซี กำลังจะมาที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี เข้ามาเลย” “มาเถอะๆ” “เมสซี เมสซี เมสซี เมสซีๆ” “เหมือนการเป็นการแข่งกันเอาจรวดไปวางบนอวกาศเลยว่าทีมไหนจะเซ็นสัญญากับ เมสซี ได้ก่อนกัน” คือส่วนหนึ่งของข้อความสุดฮาบนทวิตเตอร์ของเจ้าตัว

ส่วนแฟนบอลในอาร์เจนตินา ถามเจ้าของเพลง Wonderwall กลับไปว่าถ้าแข้งบัลลงดอร์ 6 สมัย ย้ายไปเรือใบสีฟ้าจริงๆ จะมาเปิดคอนเสิร์ตที่ดินแดนฟ้าขาวได้หรือไม่ ร็อกสตาร์คนดังตอบกลับสั้นๆ ว่า “ชัวร์”




กำลังโหลดความคิดเห็น