xs
xsm
sm
md
lg

"สมยศ-วรวีร์" ลงชิงประมุขบอลไทย "บิ๊กอ๊อด" ไม่สน "บังยี" ท้าดีเบต

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ความเคลื่อนไหวการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ หลังจากสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ มีการกำหนดวันประชุมใหญ่พิเศษเพื่อมีวาระสำคัญในการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 ณ โรงแรมอัลมีรอซ

เวลานี้ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ กำลังเปิดให้ผู้ที่สนใจจะลงชิงชัยในตำแหน่งดังกล่าว เดินทางเข้ามาสมัครได้ ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ การกีฬาแห่งประเทศไทย ระหว่างวันที่ 7-10 มกราคม 2563 ในเวลา 09.00 - 17.00น.

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2563 "บังยี" วรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ส่งนายมรุตพงษ์ เกาวนันทน์ ทนายส่วนตัว เป็นตัวแทนไปยื่นใบสมัคร ณ ที่ทำการสมาคมฯ ในตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ โดยมีสโมสรไทย ยูเนียน สมุทรสาคร เอฟซี เป็นคนส่งชื่อ

ต่อมา นายมรุตพงษ์ เกาวนันทน์ ออกมาเผยว่า ได้เห็นรายชื่อของ "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ คนปัจจุบัน เป็นผู้สมัครลำดับที่ 1 ซึ่งชื่อของนายวรวีร์ มะกูดี อยู่เป็นลำดับที่ 2 ทั้งที่ก่อนหน้านี้ "บิ๊กอ๊อด" ออกมาปฏิเสธว่ายังไม่ได้ลงสมัคร เพราะขอรอดูกลุ่มผู้สนันสนุน และสโมสรสมาชิกเสียก่อน

"บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คนปัจจุบัน เผยต่อผู้สื่อข่าวว่า "ผมก็ได้ตัดสินใจส่งชื่อลงสมัครเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ไปแล้วอีกสมัย เพราะได้รับเสียงจากผู้สนับสนุนที่มีอุดมการณ์เดียวกันในจำนวนที่เพียงพอ และเป็นบุคคลที่มีศักยภาพที่จะร่วมพัฒนาวงการฟุตบอลไทย ซึ่งส่วนตัวมั่นใจว่าจะได้รับเลือกเป็นนายกสมาคมฯ อีกหนึ่งสมัย"

"ในส่วนของการที่อดีตนายกสมาคมฯ อยากจะท้าดีเบตกับตัวผม ในการชิงตำแหน่งนายกสมาคมฯ นั้น ผมคิดว่าไม่มีความจำเป็นแต่อย่างใด และผมก็คงจะไม่ไปออกสื่อเพื่อดีเบตตามที่เขาท้ามาอย่างแน่นอน" พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น