xs
xsm
sm
md
lg

"สมยศ" อุบไต๋ ชิงประมุขบอลไทยอีกสมัยหรือไม่ ชี้ ยุคตนมีแต่พัฒนา

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่กำลังจะหมดวาระในอีก 1 เดือนข้างหน้า หลังดำรงตำแหน่งนายกสมาคมฯ มา 4 ปีเต็ม เผย ยังไม่ตัดสินใจจะลงสมัครเลือกตั้งเก้าอี้ประมุขบอลไทยอีกครั้งหรือไม่ พร้อมโยนวลี "จะกลับไปเป็นแบบเก่าหรือเปล่า"

"บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ออกมาให้กล่าวถึงการลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ สมัยหน้า โดยระบุว่า "ตอนนี้ตนยังไม่ได้ดำเนินการใดๆทั้งสิ้น และยังคงไม่เดินเรื่องอะไร อยากจะให้สโมสรสมาชิกพิจารณาถึงความเหมาะสมกันเอาเอง"

"เรื่องของการเสนอชื่อบุคคลที่เหมาะสม ส่วนตัวมั่นใจว่าการทำงานของตนตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา นำแต่สิ่งดีๆ และพัฒนาวงการฟุตบอลไทย รวมถึงวางระบบต่างๆ เอาไว้อย่างดี ทั้งนี้ก็อยู่ที่สโมสรสมาชิกจะพิจารณาว่าอย่างไร สิ่งที่ตนทำมานั้นดีหรือไม่ดี หรือต้องการจะกลับไปเป็นระบบแบบเดิม" สมยศ กล่าว

ทั้งนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดรับสมัครผู้ที่จะลงเลือกตั้งชิงตำแหน่งนายกสมาคมฯ ระหว่างวันที่ 7-10 มกราคมนี้ ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ก่อนจะมีการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563

การเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ จะมีสโมสรสมาชิกที่สามารถลงคะแนนได้ทั้งหมด 69 เสียง ประกอบด้วย สโมสรไทยลีก 1 จำนวน 16 ทีม, สโมสรไทยลีก 2 จำนวน 18 ทีม, อันดับ 1-7 จากไทยลีก3 โซนเหนือและโซนใต้ รวม 14 ทีม, อันดับ 1-3 จากการแข่งขันไทยลีก4 ทั้ง 6 โซน รวมเป็น 18 ทีม, แชมป์อเมเจอร์ลีก (ไทยลีก5) 1 ทีม, แชมป์กับรองแชมป์ฟุตบอลลีกหญิง 2 ทีม


กำลังโหลดความคิดเห็น